Sắc màu Cuộc Sống

Nhóm học sinh vào cửa hàng tiện lợi dùng bữa rồi thản nhiên đổ thức ăn thừa ra bàn và sàn nhà

Theo Trí Thức Trẻ
Chia sẻ

Thay vì dọn dẹp sau khi ăn, nhóm học sinh gồm cả nam và nữ thản nhiên đùa nghịch đổ đồ ăn thừa ra bàn và sàn nhà tại một cửa hàng tiện lợi khiến nhiều người bức xúc.

Bức xúc trước việc nhóm học sinh đùa giỡn đổ hết đồ ăn ra sàn tại 1 cửa hàng tiện lợi, mới đây tài khoản T.T. đã đăng tải trên trang facebook cá nhân đoạn clip ghi lại hình ảnh đó thu hút sự quan tâm của nhiều người.

Cụ thể sự việc được quay lại vào khoảng 16h35 ngày 1/5 khi 1 nhóm học sinh cả nam lẫn nữ tới đây ăn uống vui chơi. Thay vì dọn dẹp gọn gàng sau khi ăn, nam sinh áo đỏ thản nhiên cầm cả tô mì còn thừa đổ xuống chân bàn.

Dòng trạng thái trên trang facebook của tài khoản T.T. Ảnh chụp màn hình.

Một nữ sinh khác còn “tiện tay” đổ 2 chai sữa ra 3 chiếc bàn gần đó. Các em sau đó còn đùa giỡn khiến ghế ở cửa hàng đổ ngang đổ dọc.

Liên quan đến vụ việc trên, trao đổi với chúng tôi, bạn T.T. cho biết: “Mấy em đó là khách quen của cửa hàng. Mỗi lần các em đến đều quậy phá, đùa giỡn, làm ồn, xả rác, gây ảnh hưởng đến các khách hàng khác.

Nhân viên nhiều lần nhắc nhở dọn rác với giữ im lặng nhưng các em không nghe. Lúc nào các em về cũng bỏ lại một đống rác, còn cố tình đi xả nhiều chỗ khác. Mấy em làm vậy rất nhiều lần rồi, lần này quá đáng lắm nên mình mới post lên fb như thế này”.

Được biết nữ nhân viên trực ca chiều hôm đó khi lên dọn phòng phát hiện sự việc nên vội check camera thì thấy hình ảnh nhóm học sinh trên quậy phá. “Không những phá đồ ăn thừa, các em còn giỡn ném ghế, định đập bể mấy chai bia trên bàn nữa.

Nhóm học sinh ăn xong đùa giỡn đổ hết đồ ăn ra sàn và bàn. Ảnh cắt từ clip.

Mình đăng clip lên chủ yếu để mấy em nhận lỗi và xin lỗi với cửa hàng, mong rằng các em ý thức hơn trong cách hành xử văn minh nơi công cộng”, T.T chia sẻ.
Ngay khi được chia sẻ lên mạng xã hội, nhiều người dùng mạng đã ngay lập tức bày tỏ sự bức xúc trước những hành động thiếu ý thức của nhóm học sinh trên.

“Đến cửa hàng ăn uống xong không dọn thì thôi còn bày bừa phá như vậy thì cực cho mấy bạn nhân viên lắm”, một bạn bình luận.

“Lắm lúc nghĩ trẻ con nó nghịch ngợm đã đành nhưng phá như này thì không chấp nhận được”, bạn A.H chia sẻ.

Chia sẻ

Bài viết

Theo Trí Thức Trẻ

Tin mới nhất