Sắc màu Cuộc Sống

Nhóm giang hồ xông vào bệnh viện khống chế giám đốc để đòi nợ

My An (Tổng Hợp)
Chia sẻ

Cả trăm cảnh sát đã được điều động đến Bệnh viện Tâm Hồng Phước (TP Biên Hòa, Đồng Nai) để khống chế, xử lý nhóm đối tượng cho vay nặng lãi.

Suốt đêm 21/12, theo nguồn tin trên báo Pháp Luật TP.HCM, hàng trăm cảnh sát vẫn túc trực tại Bệnh viện tư nhân Tâm Hồng Phước (đường Nguyễn Ái Quốc, phường Trảng Dài, TP Biên Hòa, Đồng Nai), nơi nhóm người, có cả “anh chị” đến gây áp lực, khống chế ông Nguyễn Thế Thử - Giám đốc bệnh viện để đòi tiền.

Các đối tượng bị bắt giữ. Ảnh: báo VOV

Đến 24 giờ cùng ngày lực lượng Công an tỉnh Đồng Nai đã đưa tổng cộng 6 nghi can (4 nam, 2 nữ) có liên quan đến vụ việc để điều tra làm rõ. Ngoài ra, các tổ công tác khác cũng thực hiện khám xét nơi ở của các nghi can để mở rộng điều tra vụ việc.

Khoảng 18h cùng ngày, một nhóm đối tượng kéo đến gây náo loạn, xô xát tại Bệnh viện đa khoa Tâm Hồng Phước để đòi nợ ông Nguyễn Thế Thử.

Lực lượng chức năng làm nhiệm vụ. Ảnh: báo SGGP

Nhận tin báo, lực lượng chức năng đã tổ chức bao vây, khống chế nhóm tín dụng đen có hành vi phạm pháp. Đến 24h, nhóm đối tượng đã bị bắt giữ.

Được biết, ông Nguyễn Thế Thử có vay nợ của nhiều người, trong đó có cả các nhóm tín dụng đen với số tiền lớn từ nhiều năm nay.

Chia sẻ

Bài viết

My An (Tổng Hợp)

Tin mới nhất