Sắc màu Cuộc Sống

Nhóm đối tượng vào trường học gây rối, đánh thầy và trò nhập viện

Anh Ngọc
Chia sẻ

Một nhóm thanh niên bất ngờ đi xe máy vào trường gây rối, rồi đánh một thầy giáo và học sinh của trường THPT Lê Lợi, huyện Tân Kỳ (Nghệ An) phải nhập viện.

Sáng 14/11, ông Bùi Đức Thắng, trưởng công an xã Tân Phú, huyện Tân Kỳ (Nghệ An) cho biết, đang phối hợp với Công an huyện Tân Kỳ điều tra nhóm thanh niên vào trường đánh thầy giáo và học sinh phải nhập viện.

Em Tài được đưa đến bệnh viện cấp cứu

Thông tin ban đầu, vào khoảng 14h30 ngày 13/11, trong lúc cả trường đang vào giờ học buổi chiều, thì 3 đối tượng gồm: Trường, Thanh và Quân (cả 3 trú xóm Vạn Long và Vạn Xuân, xã Giai Xuân, huyện Tân Kỳ, Nghệ An) chạy xe máy vào sân trường.

Các đối tượng này rú ga, nẹt bô chạy xung quanh sân trường khiến các học sinh sợ hãi. Phát hiện sự việc, thầy Nguyễn Văn Giáp - Bí thư Đoàn trường đã ra can ngăn thì bị một đối tượng lao vào đánh tới tấp.

Thấy vậy, một thầy giáo khác đã hô hoán mọi người. Trong hỗn loạn, em Tài (học sinh lớp 12A8) đã bị một đối tượng dùng viên gạch đánh vào đầu.

Sau đó, các đối tượng rời khỏi trường, nạn nhân cũng được đưa đi cấp cứu. Vụ việc khiến em Tài phải nhập viện khâu 10 mũi (mỗi mũi dài 7-8cm), còn thầy Nguyễn Văn Giáp cũng bị thương phải nhập viện.

Nhận được thông tin, Ban công an xã Tân Phú, Công an huyện Tân Kỳ đã có mặt bắt giữ các đối tượng, điều tra nguyên nhân vụ việc. Hiện cả ba đối tượng đã được bàn giao cho công an huyện Tân Kỳ xử lý.

Sau khi sự việc xảy ra, Ban giám hiệu nhà trường, thầy cô giáo chủ nhiệm cũng như các em học sinh đã đến thăm và động viên em Tài và thầy Giáp.

Chia sẻ

Bài viết

Anh Ngọc

Tin mới nhất