Sắc màu Cuộc Sống

Nhóm đạo tặc mang dao đi cướp nhiều cửa hàng tiện ích khiến cộng đồng mạng phẫn nộ

Dịu Dịu (Tổng hợp)
Chia sẻ

Mới đây trên mạng xã hội xuất hiện đoạn clip của Người tiêu dùng TV ghi lại cảnh những nhóm đạo tặc mang theo dao xông vào cửa hàng tiện ích để cướp đồ với hành vi rất hung tợn.

Ghi nhận từ camera an ninh, nhóm thanh niên này còn khá trẻ đến cửa hàng tiện ích mua hàng hóa như nước ngọt, bia,… và để trong giỏ đồ như những vị khách bình thường. Tuy nhiên sau khi đã lấy được các món đồ cần thiết, nhóm thanh niên trẻ này chạy nhanh ra bên ngoài, không trả tiền. Bên ngoài đã có sẵn nhóm đồng bọn chờ ra để nhanh chóng lên xe tẩu thoát.

Nhóm thanh niên trẻ xông vào cướp nhiều cửa hàng tiện ích ở TP.HCM (Nguồn: Người tiêu dùng TV)

Sự việc này diễn ra thường xuyên trên địa bàn TP.HCM. Nhóm thanh niên thường lựa chọn các cửa hàng tiện ích lớn và hành động vào thời điểm rạng sáng. Hành vi diễn ra nhanh và hung tợn khiến nhiều người không khỏi phẫn nộ. Tuy còn trẻ nhưng chúng sẵn sàng mang dao, chống trả nếu ai có ý định ngăn cản.

Nhóm

Nhóm đạo tặc cướp các cửa hàng táo tợn

Đoạn clip sau khi chia sẻ trên mạng xã hội đã nhanh chóng thu hút sự quan tâm của cộng đồng mạng. Các ý kiến đều rất phẫn nộ trước hành động của nhóm bạn trẻ. Nhiều người đề nghị cần có sự vào cuộc điều tra của cơ quan chức năng để hạn chế tình trạng này.

FB N.A bình luận :“Còn trẻ vậy không lo đi làm ăn mà lại đi cướp của người khác. Xem mà lo cho các bạn nhân viên quá.”

Một số bình luận khuyên các cửa hàng tiện ích này nên báo công an để tránh tình trạng này xảy ra thường xuyên. “Tại sao bị cướp nhiều lần mà các bạn không báo công an. Mình nghĩ cần báo công an để túm ngay nhóm choai choai này cho chúng một bài học. Để tình trạng này xã hội hỗn loạn mất mà cũng chẳng ai còn dám làm nhân viên các cửa hàng tiện ích này nữa.” nick R.C bình luận.

Chia sẻ

Bài viết

Dịu Dịu (Tổng hợp)

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất