Sắc màu Cuộc Sống

Nhóm côn đồ mang tuýp sắt, lao vào hành hung bác sĩ trẻ tại trung tâm y tế

Yến Nguyễn (Tổng hợp)
Chia sẻ

Thấy nhóm thanh niên côn đồ lao vào chửi bới nữ bác sĩ Phó trưởng Khoa ngoại, một nam bác sĩ đã đứng ra can ngăn và bị nhóm côn đồ hành hung gây thương tích.

Ngày 19/3, Công an huyện Bình Giang, tỉnh Hải Dương đang điều tra làm rõ việc một nhóm côn đồ hành hung bác sĩ thuộc Trung tâm Y tế huyện Bình Giang.

Tối 18/3, trao đổi với báo Thanh Niên, đại diện Trung tâm Y tế huyện Bình Giang cho biết, chiều cùng ngày, 1 bệnh nhân bị thương nhẹ được một nhóm người đưa vào Khoa Ngoại của trung tâm này.

Bác sĩ Sơn bị hành hung. Ảnh: báo Thanh Niên

Do không đồng ý với cách tiếp đón bệnh nhân của các bác sĩ (bệnh nhân bị thương nhẹ nên không được ưu tiên), 1 trong số những người đưa bệnh nhân vào viện đã hành hung nữ bác sĩ Phó trưởng Khoa ngoại.

Thấy vậy, bác sĩ Lê Ngọc Sơn (27 tuổi, bác sĩ thuộc Khoa Ngoại) đã vào can ngăn và bị đối tượng trên đấm, tát. Bác sĩ Sơn bị đánh nên đã đánh trả.

Theo báo Lao động thông tin, sau cuộc ẩu đả nói trên, các thanh niên này còn di chuyển ra ngoài viện và mang theo hung khí là tuýp sắt lao vào phòng bác sĩ Sơn rồi tiếp tục hành hung.

Hậu quả của vụ xô xát khiến bác sĩ Sơn bị xây xát vùng mặt, chảy máu mũi và sưng phù vùng đầu. Hiện, bác sĩ Sơn đang được các bác sĩ tại bệnh viện cho đi chiếu chụp, chẩn đoán.

Ngay sau khi xảy ra vụ việc, cơ quan Công an huyện Bình Giang đã có mặt tại bệnh viện để lấy lời khai, điều tra nguyên nhân, xử lý các đối tượng theo quy định của pháp luật.

Chia sẻ

Bài viết

Yến Nguyễn (Tổng hợp)

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất