Sắc màu Cuộc Sống

Nhóm bảo vệ hung hăng đánh tới tấp 2 công nhân ở Sài Gòn gây bức xúc

Yến Nguyễn (Tổng hợp)
Chia sẻ

Nhóm bảo vệ khoảng 10 người dùng cây, gậy, dùi cui, nón bảo hiểm… đánh tới tấp 2 công nhân ở 1 công trình xây dựng. Mặc cho nhiều người dân hô hoán, can ngăn nhưng nhóm người vẫn không buông tha.

Ngày 12/8, trao đổi với Thời Đại, Công an quận 2, TPHCM cho biết đã tiếp nhận thông tin và đang tiến hành lập hồ sơ xử lý vụ đánh nhau khiến nhiều người bức xúc giữa nhóm bảo vệ và công nhân ở một công trình thi công trên địa bàn.

Trước đó, ngày 11/8, mạng xã hội đang truyền tay nhau đoạn clip dài hơn 2 phút ghi lại cảnh một nhóm người mặc đồng phục bảo vệ đánh hội đồng 2 nam thanh niên. Clip nhanh chóng thu hút sự quan tâm của cộng đồng mạng bởi tính côn đồ của nhóm bảo vệ trên.

Theo người đăng clip, nhóm bảo vệ này làm việc tại một công trình trên địa bàn phường An Phú, quận 2.

Nhóm bảo vệ hung hăng đánh đập 2 công nhân. Ảnh cắt từ clip.

Theo đoạn clip ghi lại, nhóm bảo vệ khoảng 10 người dùng cây, gậy, dùi cui, nón bảo hiểm… đánh tới tấp 2 công nhân ở 1 công trình xây dựng. Mặc cho nhiều người dân hô hoán, can ngăn nhưng nhóm người vẫn không buông tha. Thậm chí, khi các nạn nhân gục xuống thì nhóm người vẫn lao vào hành hung.

Liên quan đến vụ việc này, trao đổi với Zing.vn, đại diện Công an quận 2, TP.HCM cho biết 2 công nhân vào một công trình trên địa bàn nhưng không đội mũ bảo hộ nên nhóm bảo vệ nhắc nhở. Tuy nhiên, 2 bên sau đó lời qua tiếng lại rồi đánh nhau.

Sau khi tiếp nhận thông tin, Công an quận 2 đã mời một số người liên quan lên làm việc.

Hiện, vụ việc tiếp tục được điều tra, làm rõ.

Chia sẻ

Bài viết

Yến Nguyễn (Tổng hợp)

tag-icon
Tin mới nhất