Sắc màu Cuộc Sống

Nhìn túp lều lụp xụp thế này chẳng ai nghĩ đây là cửa hàng bán vàng

Bánh Mì
Chia sẻ

Đây chắc chắn sẽ là túp lều bán vàng bạn chưa từng thấy qua.

Mới đây, mạng xã hội xuất hiện hình ảnh của một cửa hàng bán vàng khiến dân tình “há hốc”. Không phải tiệm vàng sang trọng với dãy tủ kính bật đèn chói loà. Không phải hệ thống an ninh với cửa kính, cửa cuốn, camera và lực lượng bảo vệ… Mà đó là một túp lều, thực sự là một túp lều bán vàng

Bức ảnh ngay sau khi đăng tải đã thu hút hơn 7 nghìn lượt thích và hàng trăm bình luận. Ai cũng tỏ ra phấn khích khi nhìn thấy điều đặc biệt này. Một túp lều được ghép bởi những tấm ván gỗ hết sức đơn sơ nhưng lại bán mặt hàng vô cùng giá trị, đó là vàng.

Được biết đây là cửa hàng bán vàng đã lâu năm tại huyện Chợ Lách, tỉnh Bến Tre. Cửa hàng này bán vàng đã lâu năm nhưng không gặp phải trộm cướp. Chủ quán chính là người đàn ông trong ảnh, còn vợ anh làm nghề may.

Người đăng tải hình ảnh này lên mạng xã hội chia sẻ, đó là điều bình thường và quen thuộc của người dân ở nơi đây. Bởi tình hình an ninh của khu vực này khá tốt. Tiệm vàng này đã buôn bán nhiều năm nhưng không xảy ra vấn đề gì.

Tuy nhiên, theo thời gian, kết cấu của túp lều cũng dần yếu đi. Để đảm bảo an toàn, chủ quán đã chuyển cửa hàng bán vàng sang căn nhà gạch kiên cố phía đối diện.

Rất nhiều người sau khi xem bức ảnh, cảm thấy rằng đây có lẽ là một miền quên quá đỗi bình yên. Khi mà hiện nay các vụ giết người cướp tiệm vàng xảy ra thường xuyên thì nơi đây, vàng lại được bán, cất giữ ở một nơi tạm bợ như thế này.

Chia sẻ

Bài viết

Bánh Mì

Tin mới nhất