Sắc màu Cuộc Sống

Nhìn lại chuyện tình của cô dâu 61 tuổi chú rể 26 tuổi: Cuộc gặp 'trời định' bị phát tán trên MXH và cái kết đến nay vẫn nhiều tranh cãi

Khải Phong
Chia sẻ

Những hình ảnh trong đám cưới của cặp đôi gây xôn xao dư luận thời gian vừa qua khiến những người chứng kiến phần nào cảm thấy an tâm.

Vượt qua định kiến, vượt qua dư luận, cả những dèm pha, dị nghị hay nghi ngờ là những điều mà hôm nay người ta nhắc về chuyện tình của chị Thu Sao và anh Triệu Hoa Cương - cặp đôi lệch nhau 35 tuổi ở Cao Bằng.

Cặp đôi nở nụ cười trong ngày trọng đại của mình.

Hôm qua, ngày 20/9, hôn lễ của cô dâu 61 tuổi Thu Sao và chú rể Hoa Cương đã chính thức diễn ra. Đám cưới có chứng kiến và chúc phúc của quan viên 2 họ, bạn bè và cả những người từ phương xa, những người họ không hề quen biết đến tham dự và chúc mừng.

Trước đó, chuyện tình của cặp đôi này đã vấp phải nhiều ý kiến tranh luận trái chiều của dư luận sau khi giấy đăng ký kết hôn của 2 người bị lộ và phát tán trên mạng vào đầu tháng 7 bởi một nhân viên từng làm thủ tục đăng ký kết hôn cho họ.

Sau vụ việc, nhiều nghi ngờ xuất hiện rằng chú rể đến với cô dâu không phải vì tình yêu mà vì ham giàu. Sau đó, chị S đã làm đơn tố cáo Phòng tư pháp phường Sông Bằng vì cho rằng đơn vị đã làm rò rỉ thông tin cá nhân của công dân. Tuy nhiên, nhân viên từng làm thủ tục đăng ký kết hôn cho chị Sao từ chối nhận trách nhiệm. Quá bức xúc, chị đến gặp trực tiếp lãnh đạo phường Sông Bằng và được vị này hứa hẹn sẽ xác minh và làm rõ vụ việc.

Bỏ qua những lời bình luận ác ý, những lời xỉa xói, cặp đôi vẫn quyết tâm đến bên nhau và rồi thời gian chứng minh tất cả.

Trước đám cưới 1 ngày, cô dâu 61 tuổi chia sẻ: “Từ khi yêu nhau đến bây giờ, tôi chưa hề nghĩ mình hơn chồng 35 tuổi. Tôi vẫn luôn nghĩ chúng tôi như những đôi lứa trẻ yêu nhau. Mỗi khi tôi nhắc chuyện già hơn chồng thì chồng đều bảo “Em mãi mãi chỉ là một cô bé không bao giờ lớn được”.

“Từ khi yêu nhau đến bây giờ, tôi chưa hề nghĩ mình hơn chồng 35 tuổi. Tôi vẫn luôn nghĩ chúng tôi như những đôi lứa trẻ yêu nhau. Mỗi khi tôi nhắc chuyện già hơn chồng thì chồng đều bảo ‘Em mãi mãi chỉ là một cô bé không bao giờ lớn được”, cô dâu 61 tuổi chia sẻ.

Nói về cuộc hôn nhân của mình, người phụ nữ ở tuổi lục tuần xúc động: “Tôi đã nói với chồng rằng tuy hơn tuổi nhưng một ngày nào đó được gọi mẹ thì có khi vợ rơi nước mắt đấy. Bởi, mẹ tôi mất lâu lắm rồi nên cứ nhắc đến mẹ là tôi lại thấy xúc động”.

Cả hai cười hạnh phúc trong ngày cưới.

Cô dâu Thu Sao vui vẻ vượt đèo, lội suối đến nhà chú rể. Con đèo, dòng suối khó khăn gì đâu so với những thử thách trước khi họ có ngày vui này.

“Bây giờ thì không phải là trong mơ nữa mà là sự thật, tôi rất xúc động và không thể nghĩ được rằng mình lại có đám cưới như ngày hôm nay. Tình yêu của chúng tôi giờ chỉ mới bắt đầu thôi, nhưng tôi tin rằng có lòng tin thì tình yêu của mình sẽ mãi bền chặt”, chị Thu Sao chia sẻ thêm về quan điểm trong hôn nhân của mình.

Người phụ nữ 61 tuổi thấy mình như trẻ ra, chẳng khi nào nghĩ mình đã già kể từ khi quen chồng mới cưới.

“Chỉ một bó hoa rừng đơn giản thôi nhưng chứa đựng cả khối tình cảm kếch xù trong cuộc đời của tôi” - cô dâu 61 tuổi từng nói về tình cảm với ông xã kém tuổi.

Chuyện tình của họ bắt đầu vào cuối năm 2017. Bởi, từ một khách hàng đến spa của bà xã làm đẹp, anh Triệu Hoa Cương đã khiến trái tim của người phụ nữ tuổi 61 rung động thêm một lần nữa trong khoảng thời gian chưa đầy 1 năm quen biết.

Dư luận hôm nay vẫn có người ném đá, người ủng hộ nhưng hy vọng những ai chân thành, kiên tâm với tình yêu thì sẽ nhận được những hạnh phúc xứng đáng.

Chia sẻ

Bài viết

Khải Phong

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất