Sắc màu Cuộc Sống

Nhìn cho kỹ, loạt hình dán xe này có thể khiến bạn 'đứng hình' ngay tại chỗ!

Minh Thi
Chia sẻ

Khó chịu với ánh đèn chiếu thẳng vào kính xe của những tài xế vô ý thức? - Đừng lo, hãy thử chiêu thức mới cực kỳ hiệu nghiệm này xem còn ai dám đi gần bạn không nhé.

Nếu đã từng ngồi sau vô lăng ô tô, chắc chắn bạn phải ít nhất một lần trải qua cảm giác cực kỳ bực bội khi gặp phải một tài xế nào đó đi đằng sau và khiến tầm nhìn của bạn bị hạn chế bởi ánh đèn pha quá chói chang của họ.

Tuy nhiên, hành vi thiếu ý thức này hoàn toàn có thể được dẹp bỏ, thậm chí khiến bất kì ai có ý chiếu đèn pha vào xe bạn phải “thất điên bát đảo” ngay lập tức với loạt decals (hình dán) sau xe dưới đây:

c75d8ae186cd49d4c66e3fdaa52be249

Thử nghĩ xem, đang thong dong thả bánh trên đường mà bất chợt nhìn thấy hình ảnh này thì sẽ thế nào nhỉ…

Được chào bán khá rầm rộ trên các trang thương mại điện tử của Trung Quốc, đã có không ít tài xế bắt đầu trang bị những hình ảnh này trên xe của mình. Chẳng những người đi đường mà thỉnh thoảng ngay cả cảnh sát giao thông, dù đã biết đến trào lưu này nhưng cũng không khỏi giựt mình.

Tuy nhiên, tại một số tỉnh thành, đây lại được xem là hành vi phạm luật giao thông bởi những lo ngại về việc phát sinh tai nạn và nếu bị phát hiện, bạn chắc chắn sẽ phải đóng tiền phạt không nhỏ cho những hình dán này.

screen_shot_2016-11-16_at_12-04-16_pm_465_443_int

Hình ảnh ghê rợn này chỉ xuất hiện khi có ánh đèn pha chiếu vào kính sau xe.

Sử dụng những hình tượng ghê rợn từ phim ảnh châu Á, Hollywood, các hình dán này hiện đang rất được ưa chuộng tại Trung Quốc với mức giá khá dễ chịu.

undefined
Chia sẻ

Bài viết

Minh Thi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất