Sắc màu Cuộc Sống

Mưa to kéo dài khiến nhiều tuyến đường ở Thái Nguyên ngập sâu, giao thông chia cắt

Ngọc Phượng (Tổng hợp)
Chia sẻ

Sáng nay 10/9, trên địa bàn thành phố có nhiều điểm giao thông bị chia cắt và một số công trình sập đổ do mưa lớn. Một số tuyến đường quân đội phải dùng xuồng di chuyển thay cho ô tô.

Theo ghi nhận, tại TP Thái Nguyên mưa to liên tục suốt 6 tiếng đồng hồ đã ảnh hưởng nghiêm trọng đến nhiều tuyến đường trong thành phố khiến giao thông bị chia cắt.

Mưa to liên tục suốt 6 tiếng đồng hồ đã ảnh hưởng nghiêm trọng đến nhiều tuyến đường trong thành phố. (Ảnh:(Ảnh VTV24)

Ghi nhận trên Zing, các khu vực ngập sâu gồm có đường CMT8, đường Minh Cầu, khu vực Cầu Đán, Tân Long… hệ thống cống thoát nước vẫn hoạt động nhưng không còn hiệu quả với lượng nước đổ về quá lớn. Hiện đã có một số tuyến đường quân đội phải dùng xuồng di chuyển thay cho ô tô.

Nhiều tuyến phố ở TP Thái Nguyên chìm trong nước. (Ảnh: VTV24).

Từ 6h sáng, chúng tôi đã huy động toàn bộ lực lượng của tỉnh đội và các đơn vị cấp dưới đi ứng cứu người dân. Trên địa bàn thành phố có nhiều điểm giao thông bị chia cắt và một số công trình sập đổ do mưa lớn“, một cán bộ Bộ CHQS tỉnh Thái Nguyên chia sẻ với Zing.

Nhiều nơi nước ngập sâu. (Ảnh VTV24)

Cùng ngày, tại Hà Nội nhiều tuyến đường như Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Đại La, Nguyễn Xiển… diễn ra tình trạng ùn tắc kéo dài do mưa to làm ảnh hưởng, ngập nước.

Đoạn đường chân cầu Vĩnh Tuy vẫn chưa được lưu thông hoàn toàn. (Ảnh: Facebook)

Sau trận mưa như trút nước, đoạn đường Hoàng Mai ngập sâu. (Ảnh Facebook)

Theo Trung tâm Dự báo khí tượng thủy văn Quốc gia, do ảnh hưởng của rãnh áp thấp qua Bắc Bộ kết hợp với gió hội tụ, dự báo trong ngày và đêm nay (10/9) sẽ có mưa rào và dông; riêng các tỉnh Lai Châu, Điện Biên, Hòa Bình, Sơn La, Cao Bằng, Lạng Sơn, Quảng Ninh, Hà Giang, Tuyên Quang, Bắc Kạn, Phú Thọ, Vĩnh Phúc, Thái Nguyên có mưa to, có nơi mưa rất to.

Chia sẻ

Bài viết

Ngọc Phượng (Tổng hợp)

Tin mới nhất