Sắc màu Cuộc Sống

Nhiều 'nam thanh nữ tú' phê ma túy trong quán karaoke bất chấp lệnh cấm mở cửa đón khách

My An (Tổng Hợp)
Chia sẻ

Bất chấp lệnh cấm mở cửa, hàng chục người vẫn hò hét với tiếng nhạc inh ỏi trong 1 quán karaoke ở Đà Nẵng, trong đó có 9 thanh niên nam nữ dương tính với ma túy.

Ngày 27/4, Công an quận Cẩm Lệ (TP Đà Nẵng) cho biết đang củng cố hồ sơ để xử lý một quán karaoke mở cửa, cho khách hát hò dù chưa được phép hoạt động, trong đó có một số khách sử dụng ma túy.

Trước đó, khoảng 22 giờ ngày 24/4, Công an phường Khuê Trung (Q.Cẩm Lệ, Đà Nẵng) bất ngờ ập vào kiểm tra quán karaoke Q. trên đường Cách Mạng Tháng Tám.

Hàng chục người hát hò bên trong quán karaoke dù chưa có lệnh mở cửa đón khách. Ảnh: báo Tổ Quốc

Tại đây, cảnh sát phát hiện trong 3 phòng của quán đang có 21 khách hát karaoke và nhảy nhót dưới tiếng nhạc công suất lớn. Trong đó, nhiều người có biểu hiện phê ma túy.

Qua kiểm tra, công an phát hiện có chín người dương tính với ma túy, trong đó có hai cô gái.

Những người được đưa về phường kiểm tra có chín người dương tính ma túy. Ảnh: báo Pháp Luật TP.HCM

Theo Công an quận Cẩm Lệ, sau khi hết giãn cách xã hội, UBND TP Đà Nẵng đã có văn bản chỉ đạo về việc tiếp tục tạm dừng hoạt động các dịch vụ bar, vũ trường, karaoke… vì dịch COVID-19.

Công an đã lập biên bản vi phạm của chủ quán. Những người dương tính ma túy cũng được lấy lời khai để làm thủ tục bàn giao về địa phương theo quy định.

Chia sẻ

Bài viết

My An (Tổng Hợp)

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất