Sắc màu Cuộc Sống

Nhiều người Sài Gòn ngã nhào do vết dầu nhớt đổ giữa đường

Sâm Sam
Chia sẻ

Dầu nhớt đổ ra giữa đường, kéo vệt dài hơn 20m khiến nhiều người đi đường té ngã, trầy xát, CSGT phải dùng cát lấp để tránh gây nguy hiểm cho người tham gia giao thông.

Trưa 22/4, các cán bộ, chiến sĩ thuộc Đội CSGT Tuần tra, dẫn đoàn thuộc Phòng Cảnh sát giao thông đường bộ, đường sắt (PC08) Công an TP.HCM đã xử lý xong hiện trường, lấp cát lên vệt dầu nhớt đổ trên đường khiến nhiều người té ngã.

Vệt dầu nhớt đổ giữa đường được CSGT lấp cát lên.

Trước đó, nhiều người đi xe máy trên đường Phan Văn Trị đoạn qua đại lộ Phạm Văn Đồng hướng về đường Nơ Trang Long bị té ngã do dầu nhớt đổ ra đường.

Theo ghi nhận, vệt dầu dài hơn 20m, nhiều người đi xe máy bị trượt, ngã nhoài ra đường, bị trầy xướt tay chân. “Tại thời điểm tôi bị té ngã, trầy xướt tay chân thì có 3 4 chiếc xe máy khác cũng bị té ngã. Tôi chạy rất chậm, thấy người bị té ngã nên tôi thắng gấp thì bị trợt. Lúc xảy ra té ngã, thì đường sá vắng người và không có xe tải đi qua. Nếu có xe tải thì không biết chuyện gì sẽ xảy ra”- anh Quang (ngụ quận 2) bức xúc.

Nhiều người đi xe máy ngã nhào, trầy xướt.

Lực lượng CSGT đang làm chuyên đề xử phạt thắt dây an toàn với tài xế tại khu vực trên phát hiện sự việc nên đã huy động cán bộ, chiến sĩ múc cát lấp vệt dầu tránh gây nguy hiểm cho người tham gia giao thông.

Chia sẻ

Bài viết

Sâm Sam

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất