Sắc màu Cuộc Sống

Nhiều người lên tiếng 'tố' GongCha bán trà sữa có giòi cho khách?

My An
Chia sẻ

Những clip ghi lại bằng chứng có giòi trong trà sữa của nhiều vị khách liên tiếp được chia sẻ trên mạng xã hội khiến nhiều người sợ hãi.

Mới đây, một tài khoản mạng xã hội tên H.T đã đăng tải những clip ghi lại hình ảnh bên trong ly trà sữa của hãng trà sữa nổi tiếng GongCha xuất hiện giòi khiến nhiều người cảm thấy ghê sợ.

“Đã nghe tin rất nhiều lần nhưng tôii không tin và đến ủng hộ. Nhưng đi uống thì thực sự tôi thất vọng lắm. Nhìn nó bò mà thấy nỗi da gà . Bỏ một số tiền lớn để sử dụng sản phẩm mà mọi người thấy thế này được không. Ảnh hưởng đến sức khoẻ. GONG CHA CẠN LỜI. Share cho mọi người để biết nếu ko muốn ảnh hưởng đến sức khỏe.” - nội dung bài chia sẻ.

Theo clip, bên trong ly trà sữa xuất hiện những con giòi màu đen vẫn còn sống và một vài con giòi khác đã được vị khách “bất đắc dĩ” vớt ra ngoài. Kèm theo đó là hình ảnh hoá đơn thanh toán tiền trà được người đăng tải quay lại làm bằng chứng.

Tuy chất lượng clip không được nét rõ, nhưng chỉ cần chú ý nhìn kỹ lập tức sẽ thấy hình ảnh con giòi vẫn đang bò trong ly trà.

Clip: Xuất hiện giòi trong cốc trà sữa GongCha.

Những con dòi này vẫn còn có khả năng di chuyển.

Kèm theo hình ảnh ly trà sữa có giòi là hoá đơn thanh toán để khẳng định lời “tố”.

Tờ hoá đơn thanh toán xuất hiện trong clip cho thấy, những ly trà sữa này được mua tại cửa hàng trà sữa GongCha có địa chỉ tại quận Hải Châu, thành phố Đà Nẵng.

Tuy nhiên, đây lại không phải là lần đầu tiên cửa hàng trà sữa này để xảy ra những lời tố. Trước đó, ngày 26/4, một tài khoản mạng xã hội khác tên Q.L.T cũng đã đăng tải clip phát hiện giòi trong cốc trà sữa của cửa hàng GongCha. Theo đó, anh Q.L.T cùng nhóm bạn của mình đến mua trà sữa thì phát hiện trong cốc của bạn nữ tên B.N.N và bạn B.M có giòi. Ngay lập tức nhóm bạn này đã dùng điện thoại ghi hình lại đồng thời báo với cửa hàng.

Nguồn clip: Q.L.T

Con giòi trắng vẫn đang bò trên ly trà.

Chia sẻ của nữ khách hàng B.N.N sau khi phát hiện giòi trong ly nước của mình: “Thôi nhé, từ biệt Gongcha!!!! Đã từng ủng hộ từ những ngày đầu, nhưng hôm ni sau khi uống xong bọn mình mới phát hiện mấy em dòi lúc nhúc dưới đáy ly, trên nắp ly, bò ra luôn trên bàn.Nhợn!”

Anh Q.L.T cho biết, sự việc diễn ra vào khoảng hơn 9h cùng ngày tại quán trà sữa GongCha thuộc thành phố Đà Nẵng. Nhóm bạn của anh sau khi gọi trà sữa để uống đã phát hiện có giòi và báo lại với cửa hàng. Tuy nhiên, phía cửa hàng trà sữa GongCha chỉ xin lỗi mà chưa có lời giải thích hay bồi thường nào cho khách hàng.

Hai vụ việc cùng xảy ra tại một cửa hàng trà sữa khiến nhiều người cảm thấy vô cùng lo lắng về chất lượng vệ sinh an toàn thực phẩm. Vụ việc sau khi được đăng tải lên mạng xã hội thu hút sự quan tâm chia sẻ của hàng chục nghìn người.

“Thôi nhé, từ nay tạm biệt các loại trà sữa, từ bột trà không rõ nguồn gốc đến giòi thế này… Đây cũng là một hãng trà sữa lớn, được nhiều người yêu thích mà sao làm ăn chán quá vậy?” - bạn H.L bình luận

“Nhìn thấy ám ảnh mãi mãi, có phải trà sữa đã để quá lâu nên nó mới có giòi như vậy không. Giờ đúng là ra đường chỉ nên uống nước lọc.” - chia sẻ của Đ.B

Hiện tại, chúng tôi đang liên hệ phía đại diện trà sữa GongCha để tìm lời giải đáp và sẽ cập nhật những thông tin mới nhất về vụ việc.

Chia sẻ

Bài viết

My An

Tin mới nhất