Sắc màu Cuộc Sống

Nhiều người Hà Nội ngang nhiên dừng ô tô giữa đường lấy hoa trang trí sau hội nghị thượng đỉnh Mỹ - Triều

Định Nguyễn
Chia sẻ

Sau hội nghị thượng đỉnh Mỹ - Triều, nhiều hoa trang trí trên đường Kim Mã bị nhiều người dân đi ô tô, xe máy ngang nhiên dừng giữa đường lấy để lên xe rồi nhanh chóng rời đi.

Trưa ngày 6/3, trên mạng xã hội xôn xao đoạn clip ghi lại hình ảnh nhiều người dân, trong đó có cả người đi ô tô ngang nhiên dừng xe giữa đường Kim Mã để lấy hoa trang trí trong dịp hội nghị thượng đỉnh Mỹ - Triều diễn ra trong hai ngày 27-27/2 vừa qua.

Theo đó, những người này thoả sức chọn những bình hoa đẹp để lên xe ô tô rồi đóng cốp lại và rời đi. Đoạn clip cho thấy rất nhiều người thiếu ý thức đã có hành động như vậy.

Hình ảnh nhiều người đỗ xe ven đường Kim Mã để lấy hoa.

Ai cũng chọn cho mình những bình hoa đẹp mang về nhà.

Ngay sau khi đoạn clip được đăng tải lên mạng xã hội, nhiều người cho rằng đây chỉ là một bộ phận nhỏ một số người dân thiếu ý thức khi có hành động lấy hoa trang trí trên đường.

“Như thế này thì ý thức kém quá, mọi người phải cùng nhau chung tay bảo vệ đường phố xanh sạch đẹp chứ”, một cư dân mạng bình luận. Một người khác cũng nêu rõ: “Mọi người hãy dừng lại ngay việc làm này”.

Một người phụ nữ đứng ngắm chọn bình hoa.

Cảnh 3,4 xe ô tô nối thành hàng dài để lấy hoa trang trí ven đường.

Liên quan đến vụ việc trên, chiều cùng ngày trao đổi với chúng tôi, lãnh đạo Công ty Công viên cây xanh Hà Nội cho biết, đơn vị cũng đã nắm bắt được sự việc. Vị này khẳng định, hoa trang trí trên đường phố thủ đô không ai được phép lấy.

“Đó là ý thức rất kém của một số người dân, cây trang trí tại đường phố phía Công ty Công viên cây xanh Hà Nội đã làm hết sức mình. Chắc chắn cơ quan chức năng sẽ có ý kiến về việc này, đây chỉ là bộ phận rất nhỏ người dân làm xấu hình ảnh Hà Nội”, lãnh đạo Công ty Công viên cây xanh Hà Nội thông tin.

Nhìn những hình ảnh này ai ai cũng lắc đầu.

Theo vị lãnh đạo này, Công ty Công viên cây xanh Hà Nội sẽ làm việc cụ thể với các bên có phương án khắc phục, tránh tình trạng tương tự xảy ra.

“Công ty mong muốn các cơ quan chức năng, Công ty Công viên Công viên cây xanh đã làm hết sức mình vì Hà Nội xanh sạch đẹp, thì tất cả người dân có ý thức giữ gìn đặc biệt là cây hoa cây cảnh trên địa bàn. Đây là tài sản chung của thành phố, góp phần làm cho thành phố đẹp hơn”, lãnh đạo Công ty Công viên cây xanh Hà Nội chia sẻ thêm.

Chia sẻ

Bài viết

Định Nguyễn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất