Sắc màu Cuộc Sống

Nhiều người dân livestream ở hiện trường Tuấn 'khỉ' bị tiêu diệt

Yến Nguyễn (Tổng hợp)
Chia sẻ

Nghe tin lực lượng chức năng tiến hành vây bắt đối tượng Lê Quốc Tuấn (tức Tuấn "khỉ"), hàng trăm người dân đã đổ về đây để livestream, cập nhật tình hình tại hiện trường.

Theo Zing.vn, đêm 13/2, Lê Quốc Tuấn (còn gọi là Tuấn “Khỉ”, 33 tuổi), nghi can cầm AK bắn chết 5 người ở huyện Củ Chi (TP.HCM), đã bị công an tiêu diệt sau hơn nửa tháng bỏ trốn.

Tuấn “khỉ” bị tiêu diệt vào khuya 13/2 khi đang lẩn trốn tại huyện Hóc Môn, TP.HCM.

Đối tượng Lê Quốc Tuấn.

Nghi phạm Tuấn được xác định là thượng uý công an, thời điểm trước khi gây án đang công tác tại nhà tạm giữ, Công an quận 11. Trong quá trình vây bắt, đối tượng Tuấn “khỉ” chống trả buộc lực lượng công an phải nổ súng tiêu diệt ở khoảng cách hơn 3m.

Cũng theo Zing.vn, lúc 0h30 ngày 14/2, lực lượng cảnh sát cơ động đã chốt chặn khu vực ngã ba đường Đỗ Văn Dậy để vây bắt Tuấn “Khỉ”. Hàng trăm người dân đã đổ về đây để livestream, cập nhật tình hình tại hiện trường.

Một người đàn ông tên Dũng (ngụ quận Hiệp Hòa, Long An) cho biết đã chạy 50 km đến hiện trường này để livestream. “Cảm giác khi nghe tin rất mừng và yên tâm khi mối nguy hiểm không còn”, anh Dũng nói.

Người dân tập trung đông đúc tại hiện trường vây bắt Tuấn “khỉ”. Ảnh: Zing.vn

Nhiều ngày qua, người dân luôn cập nhật thông tin về đối tượng này. Ảnh: Zing.vn

Theo VOV thông tin, ngoài việc tiêu diệt đối tượng Tuấn, Công an còn bắt giữ 2 nghi phạm khác có liên quan là Lê Quốc Minh (SN 1993, là em họ) và Phạm Thanh Tâm (tức Tý Ba Dòm, SN 1987, là bạn thân của Tuấn, đều ngụ huyện Củ Chi). Hiện cơ quan công an đang mở rộng điều tra và chưa thông tin chi tiết về vụ việc nói trên.

Rất nhiều người dân hiếu kỳ tập trung tại hiện trường. Ảnh: TTO

Như thông tin đã đưa, chiều mùng 5 Tết (tức 29/1), Tuấn cùng Lê Quốc Minh (tự Minh Sida, SN 1993, ngụ huyện Củ Chi) đến sòng bạc tại vườn nhãn ở đường 121, ấp 5, xã Tân Thạnh Đông, huyện Củ Chi chơi bạc.

Nghi ngờ bị “chơi xấu” nên thua hết tiền, Tuấn “khỉ” tức giận nên đã xả súng AK khiến 4 người chết và 1 người bị thương, rồi cướp xe máy tẩu thoát. Trên đường tẩu thoát, Tuấn còn thực hiện thêm 2 vụ cướp xe khác ngay trong chiều mùng 5 và rạng sáng mùng 6 Tết. Trong đó có vụ bắn chết người ở đường Tỉnh lộ 15, ấp Phú Thuận, xã Phú Hoà Đông, huyện Củ Chi.

Ngoài ra, khi xả súng vào sòng bạc, Tuấn “khỉ” có cướp 1 xe SH bên trong có 1 tỷ đồng và trong hành trình tháo chạy có nhờ Tâm cất giữ dùm.

Chia sẻ

Bài viết

Yến Nguyễn (Tổng hợp)

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất