Sắc màu Cuộc Sống

Vây bắt đối tượng táo tợn xông vào cướp tiệm vàng ở Hà Nội

Định Nguyễn
Chia sẻ

Chiều 3/10 nhiều người dân cùng lực lượng công an đã vây bắt được đối tượng xông vào cướp tiệm vàng trên địa bàn phường Cổ Nhuế 2, quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội.

Trước đó chính đối tượng này đã xông vào tiệm vàng khác cướp 2 chỉ vàng rồi bỏ trốn. Tối ngày 3/10, lãnh đạo Công an phường Cổ Nhuế 1, quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội thông tin, cơ quan công an đã bắt giữ một đối tượng gây ra vụ cướp tiệm vàng trên địa bàn phường Cổ Nhuế 2 khi đối tượng này đang thực hiện hành vi vi phạm pháp luật.

Người dân váy bắt đối tượng

Theo đó, vào thời điểm trên, đối tượng vào một tiệm vàng thuộc địa bàn phường Cổ Nhuế 2 để cướp thì bị lực lượng chức năng cùng người dân vây bắt. Trước đó không lâu, chính đối tượng này đã gây ra vụ cướp trên địa bàn phường Cổ Nhuế 1 và lấy đi hai chỉ vàng rồi nhanh chóng bỏ trốn.

Cũng theo vị lãnh đạo công an phường Cổ Nhuế 1, đối tượng hiện đang được cơ quan Công an quận Bắc Từ Liêm tạm giữ điều tra làm rõ hành vi.

Một nhân chứng cho biết, sau khi nghe chủ tiệm vàng hô cướp mọi người đã nhanh chóng đuổi theo truy bắt thanh niên trên. “Mọi người đuổi bắt được và đưa anh ta quay trở lại tiệm vàng lột áo, khám xem có mag theo gì không. Tôi nghe chủ tiệm nói, anh ta đến yêu cầu lấy một chiếc nhẫn để đeo thử, khi đeo nhẫn vào tay thì bất ngờ bỏ chạy. Bà chủ tiệm vàng đuổi theo và hô cướp, mọi người thấy vậy cùng đuổi bắt. Trong lúc đuổi bà chủ tiệm vàng bị ngã xước cả chân tay”’ nhân chứng kể lại.

Nhân chứng cho biết thêm, thời điểm xảy ra vụ việc bên trong tiệm vàng 369 Cổ Nhuế 2 có hai người. Tuy nhiên chủ tiệm đều đã lớn tuổi.

Chia sẻ

Bài viết

Định Nguyễn

Tin mới nhất