Sắc màu Cuộc Sống

Nhiều ngày mất tích bí ẩn, nữ sinh lớp 8 gửi 'tin nhắn lạ' cho giáo viên

Yến Nguyễn (Tổng hợp)
Chia sẻ

"Trong tin nhắn Phương cho biết em đang bị bệnh, không biết còn sống được bao lâu và em muốn được tự do trong những ngày còn lại. Tuy nhiên, nhà trường cũng như gia đình chưa rõ thực hư những tin nhắn này là sao", lãnh đạo Trường THCS Lê Hồng Phong cho biết.

Ngày 16/5, trao đổi với Dân Trí, Công an thị xã An Khê, Gia Lai cho biết, đơn vị đang phối hợp với các cơ quan chức năng và gia đình truy tìm tung tích một học sinh lớp 8 đi khỏi nhà nhiều ngày nay.

Nữ sinh mất tích là Phạm Thị Hồng P. ( lớp 8 Trường THCS Lê Hồng Phong, thị xã An Khê).

Bà Bùi Thị Hoàng Diệu (trú thị xã An Khê, mẹ cháu P.) cho biết, P. đi khỏi nhà từ ngày 2/5, đến nay chưa về, cũng không ai liên lạc được với P.

Theo mô tả, P. cao 1,62 m, nặng 70 kg; khi đi có mang theo khoảng 1 triệu đồng (gia đình cho để nộp tiền học thêm) và 1 điện thoại di động.

Cháu P. đã mất tích nhiều ngày nay. Ảnh: Dân Trí.

Cũng theo bà Diệu, gia đình đã làm đơn trình báo Công an thị xã An Khê truy tìm nữ sinh này nhưng hiện vẫn chưa có kết quả.

Ngoài ra, trả lời báo Thanh Niên, bà Diệu còn cho biết, ngày cháu P. mất tích, có một bé gái là bạn thân của P. đã chở cháu tới một địa điểm ở TX.An Khê, sau đó có một người đàn ông đưa cháu lên Hãng xe Việt Tân Phát chạy tuyến Gia Lai - TP.HCM.

Liên quan đến vụ việc, Đại tá Bùi Văn Lại, Trưởng Công an thị xã An Khê cho hay: “Chúng tôi đã tiếp nhận đơn báo từ gia đình cháu P. và qua điều tra biết được cháu có chuẩn bị áo quần, tiền bạc trước khi đi nên loại trừ cháu bị bắt cóc. Cháu đi vào TP.HCM. Hiện chúng tôi đang phối hợp với các cơ quan chức năng để tìm tung tích của cháu”.

Trên báo Đất Việt, ngày 15/5, qua trao đổi, lãnh đạo Trường THCS Lê Hồng Phong, thị xã An Khê, tỉnh Gia Lai cho biết, cô giáo phụ trách đoàn đội của trường mới nhận được tin nhắn của em Phạm Thị Hồng P.

“P. nhắn tin về bảo muốn được tự do 1 thời gian và mong ba mẹ tha lỗi cho em. Trong tin nhắn P. cho biết em đang bị bệnh và không biết thời gian em còn sống được bao lâu, em muốn được tự do trong những ngày còn lại. Tuy nhiên, nhà trường cũng như gia đình chưa nắm được thực hư những tin nhắn này là sao”, lãnh đạo Trường THCS Lê Hồng Phong cho biết.

Theo vị lãnh đạo này, một số bạn bè cùng lớp P. cho biết, gần đây em có kết bạn với 1 bạn ở trong miền Nam, thường xuyên than phiền về áp lực học tập và ở nhà như nào. P. kêu buồn và muốn đi đâu đó, không muốn học.

Hiện, vụ việc vẫn đang được cơ quan công an Gia Lai điều tra làm rõ.

Chia sẻ

Bài viết

Yến Nguyễn (Tổng hợp)

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất