Sắc màu Cuộc Sống

Nhiều học sinh ở Hải Phòng có dấu hiệu ngộ độc phải nhập viện sau khi uống nước giải khát

Linh Chi (tổng hợp)
Chia sẻ

Sau khi uống nước ngọt giáo viên chủ nhiệm đưa, nhiều học sinh trong một lớp của một trường Tiểu học ở Hải Phòng có dấu hiệu ngộ độc, phải nhập viện cấp cứu.

Ngày 16/5, ông Đinh Văn Quyền - Chánh văn phòng huyện An Dương thông tin trên Thanh Niên, tại một trường Tiểu học trên địa bàn vừa xảy ra việc nhiều học sinh nhập viện do có dấu hiệu ngộ độc sau khi uống nước giải khát.

Theo đó, lúc 15h50 ngày 15/5, cô Nguyễn Thị Hạnh - giáo viên chủ nhiệm lớp 5B, Trường tiểu học Quốc Tuấn (xã Quốc Tuấn, huyện An Dương, Hải Phòng) - mang một thùng nước giải khát cho 44 học sinh trong lớp uống.

Hơn 1 giờ sau, một số em có biểu hiện đau đầu và bụng. Cô Hạnh sau đó thông tin cho cán bộ trạm y tế xã và đưa các em qua sơ cứu.

Nhiều học sinh có dấu hiệu ngộ độc phải nhập viện sau khi uống nước giải khát. Ảnh: Hồng Hải/Tuổi Trẻ

Đến 17h15 cùng ngày, 17 em được chuyển đến Trung tâm y tế huyện An Dương, còn 3 em nặng được chuyển đến Bệnh viện Trẻ em Hải Phòng để tiếp tục điều trị.

Sau đó, 17 em được chuyển đến Trung tâm y tế huyện An Dương, còn 3 em nặng được chuyển đến Bệnh viện Trẻ em.

Đến 18h15, tiếp tục có 18 học sinh được đưa đến Trung tâm Y tế huyện An Dương. 9 học sinh còn lại của lớp 5B bà 1 học sinh lớp 3 (em của học sinh lớp 5B) cũng được đưa đến trạm y tế xã để kiểm tra sức khỏe.

Hiện sức khỏe của 45 học sinh đã ổn định. Một số em đã được gia đình đón về nhà chăm sóc, theo dõi.

Cô giáo Hạnh cho biết, thùng nước giải khát con gái chị mua về. Thấy thời tiết nóng nên nữ giáo viên mang đến lớp cho các học sinh uống.

Những chai nước giải khát học sinh đã uống được huyện An Dương giao Công an huyện xác minh, kiểm tra chất lượng.

Chia sẻ

Bài viết

Linh Chi (tổng hợp)

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất