Sắc màu Cuộc Sống

Nhiều giờ tìm kiếm nam thanh niên nghi 'ngáo đá' nhảy xuống sông mất tích

Ngọc Phượng (Tổng hợp)
Chia sẻ

Cảnh sát cứu hộ của Công an tỉnh Sóc Trăng mất nhiều giờ lặn uống sông Maspéro tìm kiếm nam thanh niên nghi "ngáo đá" nhảy xuống sông mất tích. Chiều cùng ngày, lực lượng chức năng vẫn chưa tìm thấy người này.

Theo thông tin trên báo Người lao động, chiều 4/8, nhiều cảnh sát cứu hộ của Công an tỉnh Sóc Trăng đã lặn xuống sông Maspéro (khóm 4, phường 8, TP Sóc Trăng, tỉnh Sóc Trăng) để tìm một thanh niên mất tích nhiều giờ.

Trước đó, khoảng 14h cùng ngày, người dân ở đường Kênh Xáng (phường 8) thấy 1 thanh niên có biểu hiện ngáo đá đi 1 mình ra bờ kè sông Maspéro. Ban đầu nhân chứng cho rằng anh ta tắm mưa nhưng vài phút sau người này trèo lên lan can bờ kè rồi nhảy xuống nước.

Lực lượng chức năng tìm kiếm nam thanh niên nghi 'ngáo đá' nhảy xuống sông mất tích. (Ảnh: Người lao động).

Đến 16h cùng ngày, cảnh sát vẫn tiếp tục lặn tìm người mất tích, mở rộng khu vực tìm kiếm sang phường 1 và 4 nhưng vẫn chưa tìm thấy.

Liên quan đến vụ một số thanh niên có biểu hiện “ngáo đá”, ngày 29/7, tại Hà Nội đối tượng Nguyễn Tuấn Dũng (40 tuổi, trú tại phường Trần Phú, quận Hoàng Mai) sử dụng ma túy tổng hợp và bắt đầu có những biểu hiện không bình thường. Đối tượng sau đó khống chế bạn gái và dùng súng hơi bắn 2 phát khiến mộ cảnh sát khu vực bị thương.

Chiều cùng ngày, Công an quận Hoàng Mai đã khống chế được Dũng và đưa đối tượng về trụ sở. Nạn nhân được giải cứu an toàn.

Chia sẻ

Bài viết

Ngọc Phượng (Tổng hợp)

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất