Sắc màu Cuộc Sống

Nhiều đồ vật trong nhà liên tục bốc cháy ở Long An

Theo VnExpress
Chia sẻ

Một gia đình ở huyện Thủ Thừa đang cầu cứu cơ quan chức năng vì thiết bị điện tử, quần áo và vật dụng bằng nhựa liên tục bốc cháy.

Sáng 24/5, Công an huyện Thủ Thừa (Long An) cùng lực lượng chức năng đến nhà bà Nguyễn Thị Lượng (thị trấn Thủ Thừa) để xác minh thông tin nhiều đồ vật bằng nhựa trong nhà liên tục tự bốc cháy.

Radio bị cháy rụi tại nhà bà Lượng. Ảnh: Hoàng Nam.

Theo ghi nhận, các vật dụng như tivi, radio, đèn sạc, quần áo, ghế, rổ nhựa… tại nhà bà Lượng bị cháy sém, có cái cháy rụi hoàn toàn được thu dọn ra phía trước nhà.

Bà Lượng cho biết, trước đây chưa từng có hiện tượng tương tự, tình trạng này xảy ra khoảng một tuần nay, chủ yếu vào ban ngày.

“Gia đình tôi đã dọn hết đồ đạc ra ngoài để đề phòng cháy lan, đồng thời múc nước vào xô, thau chứa sẵn trong nhà để dập khi lửa bốc lên”, bà Lượng nói.

Ông Phạm Thành Long, Chủ tịch UBND huyện Thủ Thừa cho biết, huyện đã nghe báo cáo từ các ngành và đang chỉ đạo sớm tìm nguyên nhân sự việc để người dân yên tâm.

Cảnh sát khám nghiệm hiện trường, điều tra nguyên nhân. Ảnh: Hoàng Nam.

Năm 2016, cụ bà tại tỉnh Đồng Tháp trình báo đồ vật như quần áo, tivi trong nhà tự bốc cháy. Cơ quan chức năng vào cuộc điều tra và kết luận không có dấu hiệu bất thường trong mẫu đất, không khí bình thường. Nguyên nhân đồ đạc cháy là do con người gây ra.

Chia sẻ

Bài viết

Theo VnExpress

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất