Sắc màu Cuộc Sống

Nhiều điểm bất thường vụ 3 thi thể trong xe Mercedes dưới kênh ở Tiền Giang

Ngọc Phượng (Tổng hợp)
Chia sẻ

Người dân cho biết, trong đêm xảy ra tai nạn họ đã nghe thấy mộ chiếc xe đi với tiếng pô lớn. Sau đó tiếng động rất lớn vang lên khiến người dân tưởng có vụ va quệt cách đó chỉ vài chục mét.

Liên quan đến vụ 3 thi thể trong xe Mercedes dưới kênh ở Tiền Giang, theo thông tin trên Vnexpress, ngày 3/10, thượng tá Phạm Thế Kim, Phó công an TP Mỹ Tho cho biết, cơ quan điều tra đã xác định nguyên nhân vụ ô tô có 3 thi thể dưới kênh. “Đo hiện trường xác định nạn nhân tự lái xe gây tai nạn, không có va chạm với phương tiện khác. Ba người chết do ngạt nước”, thượng tá Kim nói.

Các nạn nhân, gồm: Phan Phú Dân Khánh (SN 1999), Phan Phú Dân An (SN 1994, anh trai của Khánh) và Trần Ngọc Hoa Trâm (SN 1995, vợ An). Khi được phát hiện tử vong, chị Trâm đang mang thai hơn 7 tháng.

Chiếc xe Mercedes lao xuống rạch được trục vớt lên bờ. (Ảnh: Dân Việt).

Trao đổi với Zing.vn, ông Võ Văn Triền (48 tuổi), bảo vệ tại Nhà thiếu nhi tỉnh Tiền Giang, chia sẻ những điểm bất thường trong đêm chiếc Mercedes lao xuống con rạch khiến 3 người tử vong.

“Chiếc xe đi với tiếng pô lớn, tôi đoán tốc độ của nó khá lớn. Sau đó tiếng động rất lớn vang lên khiến tôi tưởng có vụ va quệt cách đó chỉ vài chục mét“, ông Triền thông tin.

Một số người dân sống gần đó cũng có cùng quan điểm rằng chiếc xe đã di chuyển với vận tốc rất lớn, người lái không thể kiểm soát tốc độ. Tại hiện trường, nhiều mảnh vỡ của xe, kính xe còn vương vãi, một cây có đường kính hơn 10 cm bị xe lao trúng, gãy ở phần gốc. Người dân cũng cho biết đêm đó triều cường lên cao, có thể tài xế đã không quan sát được đường nên lao thẳng xuống con rạch.

Mảnh vỡ từ chiếc xe Mercedes còn nằm lại hiện trường. (Ảnh: Zing).

Báo Giao Thông thông tin, trước đó, khoảng 1h30 rạng sáng 1/10, chiếc xe trên sau khi rời khỏi một quán karaoke trên địa bàn TP.Mỹ Tho để về nhà thì mất liên lạc. Trên xe lúc này có 3 người gồm hai anh em trai và một phụ nữ mang bầu. Gia đình và bạn bè những người trên xe đã nỗ lực tìm kiếm nhưng không có kết quả.

Đến sáng 2/10, người dân phát hiện một số bộ phận của xe hơi nhãn hiệu Mercedes tại bãi đất trống bên kênh Bà Ngọt. Lần theo dấu vết bánh xe, lực lượng chức năng phát hiện một chiếc ô tô nằm dưới lòng kênh. Đến khoảng 13h, lực lượng chức năng đã trục vớt được chiếc xe bị nạn, khi kiểm tra bên trong thì phát hiện 3 thi thể.

Chia sẻ

Bài viết

Ngọc Phượng (Tổng hợp)

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất