Sắc màu Cuộc Sống

Nhiều công ty thuê riêng cả chuyến bay sang Trung Quốc cổ vũ U23 Việt Nam đá chung kết

Định Nguyễn
Chia sẻ

Do lượng người quá đông, nhiều công ty đã thuê chuyến bay riêng đưa các CĐV sang Trung Quốc cổ vũ cho đội tuyển U23 Việt Nam trong trận chung kết diễn ra vào lúc 15h chiều 27/1.

Chiều mai (27/1) sẽ diễn ra trận chung kết Cúp U23 Châu Á giữa U23 Việt Nam và U23 Uzbekistan. Thời điểm hiện tại có rất nhiều CĐV đã và đang trên đường sang Trung Quốc truyền lửa cho thầy trò HLV Park Hang-seo.

Do số lượng khách đăng ký đi tour Trung Quốc cổ vũ U23 Việt Nam tăng đột biến, nhiều công ty lữ hành đã không ngần ngại đầu tư thuê nguyên chuyến bay đưa khách bay thẳng từ Hà Nội, Sài Gòn đến Thường Châu. Giá tour này hiện có mức cao kỷ lục là 24,9 triệu/khách.

Thời điểm hiện tại có rất nhiều CĐV đã và đang trên đường sang Trung Quốc cổ vũ cho đội tuyển Việt Nam.

Được biết, mặc dù giá vé khá cao song đến thời điểm hiện tại các tour đi Thượng Hải - Thường Châu cổ vũ bóng đá dường như kín chỗ. Ai cũng háo hức sang cổ vũ cho đội tuyển U23 Việt Nam.

Ông Nguyễn Công Hoan, Phó giám đốc HanoiRedtours cho biết, chỉ trong 2 ngày 26-27/1 đã có hàng nghìn người đăng ký mua tour đi Trung Quốc song do thời gian gấp gáp nên phía công ty chỉ đáp ứng được một số lượng nhất định.

Theo ông Hoan, do số lượng vé có hạn, nhu cầu của khách lại quá lớn nên đơn vị đã phối hợp với các đơn vị bay thuê nguyên chuyến đưa khách bay thẳng đến Thường Châu xem trận chung kết. Theo đó, đoàn khách đầu tiên gồm khoảng 50 người đã khởi hành vào sáng 26 đến Thượng Hải.

Công tác chuẩn bị đã được các CĐV hoàn thành ngay tại sân bay.

Ngày 27/1, hơn 150 khách khác sẽ đến Thường Châu bằng đường bay thẳng và trở về vào tối muộn. Giá các tour của đơn vị này dao động từ 18,9 - 24,9 triệu đồng.

Ông Hoan cho biết, Thường Châu không phải là địa điểm phổ biến nằm trong lịch trình tour của các công ty lữ hành. Đây là một đơn vị thuộc tỉnh Giang Tô - một tỉnh ven biển của Trung Quốc và có diện tích khá nhỏ. Tuy nhiên, ngay khi U23 Việt Nam giành chiến thắng lịch sử trước U23 Qatar để bước vào vòng chung kết, địa danh này bỗng trở nên hot. Người hâm mộ khắp cả nước đều mong muốn đặt chân đến đây để cổ vũ tinh thần cho đội tuyển.

Giá tour sang Thường Châu hiện tại cao nhất là 24,9 triệu đồng/khách.

Hiện tại không có chuyến bay thẳng từ Hà Nội, Sài Gòn đến Thường Châu nên du khách đi lẻ phải di chuyển đến Thượng Hải, sau đó đi bằng ô tô hoặc tàu tới đây. Trong khi đó, đại diện Vietravel cũng cho biết, ngay sau khi tung tour cổ vũ bóng đá đội tuyển U23 Việt Nam vào chiều ngày 23/1, số lượng chỗ đã được bán hết ngay tối cùng ngày.

Hiện tại tổng số khách đăng ký đi tour Thường Châu của đơn vị này vào khoảng 1.000 người. Trong đó mức tour thấp nhất có giá là 19,9 triệu đồng, tour cao nhất là 24,9 triệu/khách. Để đáp ứng nhu cầu quá lớn của các CĐV, đơn vị này cũng đầu tư thuê bao nguyên chuyến bay vào ngày 27/1 đến Thường Châu cổ vũ bóng đá. Dự kiến tour này sẽ khởi hành vào lúc 8h sáng 27/1 tại sân bay Nội Bài (Hà Nội) và Tân Sơn Nhất (Hồ Chí Minh) sau đó quay trở lại trong ngày.

Phía công ty TransViet Travel cũng ra thông báo vừa thuê thêm được 2 chuyến bay với số lượng khoảng 350 khách khởi hành từ Hà Nội đến thẳng Thường Châu. Ngoài việc đăng ký đi tour du khách có nhiều sự lựa chọn đến Thường Châu như đi tour đường bộ Hà Nội - Nam Ninh, tiếp đó bay nội địa máy bay Trung Quốc đến Nam Kinh, rồi đi ô tô về Thường Châu. Các tour này có mức giá khá rẻ chỉ dao động từ 10 - 13 triệu đồng/khách.

Một số hình ảnh PV ghi lại ở sân bay Nội Bài (Hà Nội):

Còn có cả CĐV nhí theo gia đình sang Thường Châu.

Quốc kỳ là hành trang không thể thiếu trong chuyến đi.

Cả sân bay đỏ rực màu cờ.

Ai cũng phấn khởi khi đội tuyển Việt Nam xuất sắc giành tấm vé vào VCK U23.

undefined
Chia sẻ

Bài viết

Định Nguyễn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất