Sắc màu Cuộc Sống

Rủ nhau đội nắng 40 độ C chụp ảnh bên hoa sen, mải mê đến nỗi suýt lật cả thuyền

Định Nguyễn
Chia sẻ

Giữa nắng nóng 40 độ C nhưng rất đông chị em, quý bà đổ về các đầm sen hồ Tây, Hà Nội chụp ảnh.

Những ngày đầu tháng 6, thời tiết Hà Nội rất nóng bức khi nhiệt độ ngoài trời hơn 40 độ C. Đây cũng là dịp đầm sen ở hồ Tây bắt đầu nở rộ thu hút rất đông người dân tới đây check-in, chụp ảnh.

Thời tiết Hà Nội trong khá nắng và nóng, cũng không làm giảm đam mê chụp ảnh của chị em. Từ sáng sớm đến chiều muộn không khi nào các đầm sen tại đây vắng người chụp ảnh.

Với mức giá vào cửa 50.000 đồng 1 lượt được cho là khá hợp lý. Các chủ vườn tại đây cũng cung cấp các dịch vụ như cho thuê trang phục, thợ chụp ảnh nhằm phục vụ tốt nhất nhu cầu “sống ảo” của du khách.

Những nhiếp ảnh gia hoạt động không ngớt tay vào dịp này. Các gói dịch vụ chụp ảnh sen rất đa dạng, kèm trang phục và trang điểm có giá từ khoảng 500.000 đồng đến vài triệu đồng cho một bộ ảnh sen.

Anh Nguyễn Văn Sơn, nhiếp ảnh ở hồ sen cho biết, vào dịp hoa sen nở lượng khách đổ thuê chụp rất đều. Ngày thường anh Sơn chụp khoảng 15-20 khách, giữa mùa 30-40 khách, vào cuối tuần quá tải.

“Nếu khách chờ được thì có hôm 21-22h đêm mới nghỉ. Gói chụp đêm công phu bao giờ cũng đắt hơn với mức giá khoảng 1,5-2 triệu. Còn chụp thường thì khoảng 500 nghìn đồng tuỳ sự lựa chọn của các chị em”, anh Sơn chia sẻ.

Cảnh nhiều chị em xếp hàng chờ đến lượt mình tạo dáng.

Nhiều người mặc áo yếm thích thú tạo dáng.

Thợ chụp ảnh mệt ngoài đội nắng để có những khuôn hình đẹp nhất cho các chị em.

Thiếu nữ xinh đẹp tạo dáng bên hồ sen với tà áo dài.

Quý bà thích thú tung cánh sen lên cao để có những bức hình sống ảo.

Khi quay lại bờ vị khách chụp ảnh bị trượt suýt bị lật xuống hồ.

Chia sẻ

Bài viết

Định Nguyễn

Tin mới nhất