Sắc màu Cuộc Sống

Nhiều cảnh sát áp giải một thanh niên khỏa thân cố thủ trong quán cafe ở Hà Nội

Định Nguyễn
Chia sẻ

Trước thông tin cho rằng nam thanh niên nghi ngáo đá đập phá quán cafe trên phố Đội Cấn, Hà Nội, lãnh đạo Công an phường Ngọc Hà cho biết, đây là đối tượng bị tâm thần, công an hỗ trợ người nhà đưa người này đi bệnh viện điều trị.

Ngày 9/4, trên mạng xã hội Facebook xuất hiện một đoạn clip ghi lại cảnh lực lượng công an đang khống chế một nam thanh niên khỏa thân trong quán cà phê trên phố Đội Cấn, phường Ngọc Hà, quận Ba Đình, Hà Nội.

Trong đoạn clip thấy rõ một nam thanh niên có biểu hiện khác thường, nhiều công an đã phải rất vất vả mới kéo được người này ra ngoài đưa lên xe máy rời đi. Khi được đưa ra nam thanh niên trên không mặc quần áo.

Thông tin đăng tải lên mạng gây xôn xao.

Lực lượng cảnh sát áp giải nam thanh niên ra ngoài.

Liên quan đến sự việc, chiều 9/4, ông Nguyễn Xuân Sơn, Trưởng Công an phường Ngọc Hà cho biết đơn vị vừa tham gia, hỗ trợ một gia đình đưa con trai đi chữa trị tại bệnh viện tâm thần.

Theo ông Sơn, nam thanh niên này là một người có tiểu sử về bệnh thần kinh, hôm nay (9/4) gia đình quyết định đưa con trai mình đi chữa trị tại bệnh viện tâm thần. Tuy nhiên, khi biết tin người thân có ý định đưa mình đi chữa bệnh, người này có lẽ đã hoảng sợ nên chạy sang quán cà phê là nhà hàng xóm và cố thủ trong đó.

Lo sợ con trai mình phát bệnh sẽ làm điều dại dột, gia đình đã báo tin đến Công an phường Ngọc Hà nhờ hỗ trợ đưa con trai đi chữa trị. Trong quá trình chạy ra khỏi nhà, nam thanh niên xông vào quán cà phê đã xô đổ một ít cốc, chén tại quán rồi mới chạy lên trên tầng. Tiếp đó, người này đã cởi bỏ quần áo trên tầng của quán cà phê rồi cố thủ, không chịu ra ngoài cho đến khi lực lượng chức năng đến. Công an cũng bác bỏ thông tin cho rằng nam thanh niên ngáo đá.

Chia sẻ

Bài viết

Định Nguyễn

Tin mới nhất