Sắc màu Cuộc Sống

Nhiệt độ xuống âm 1 độ xuất hiện băng giá cực đẹp như trời Âu trên đỉnh Fansipan

Định Nguyễn
Chia sẻ

Sáng 5/12, nhiệt độ trên đỉnh Fansipan, Lào Cai xuống thấp tới âm 1 độ C, không khí khô và lạnh đã tạo nên một lớp băng trắng xoá phủ khắp mặt sàn và cây cối trên khu vực đỉnh, làm nên cảnh tượng kỳ thú như ở trời Âu.

Sáng 5/12, nhiệt độ trên đỉnh Fansipan, Lào Cai xuống thấp tới âm 1 độ C, không khí khô và lạnh đã tạo nên một lớp băng trắng xoá phủ khắp mặt sàn và cây cối trên khu vực đỉnh khiến nhiều du khách vô cùng thích thú.

Cảnh tượng kỳ thú này được ghi nhận vào lúc sáng sớm khi mặt trời còn chưa sáng rõ.

Clip băng tuyết phủ kín mặt sàn và cây cối trên khu vực đỉnh Fansipan.

Những người có mặt và chứng kiến cảnh tượng tuyết phủ trắng muốt giữa bình minh rực đỏ của Fansipan tỏ ra vô cùng thích thú. Thậm chí, du khách có thể gom băng làm người tuyết trong sáng nay.

Trên nền mặt đỉnh Fansipan in hẵn những vết chân.

Nhiều người còn viết trên lớp băng làm kỷ niệm.

Với thời tiết như hiện tại, dự kiến băng có thể tiếp tục phủ đỉnh Fansipan tới giữa buổi sáng và có thể tiếp tục xuất hiện trong các ngày tiếp theo.

Băng giá xuất hiện đúng vào dịp Fansipan đang diễn ra Lễ hội mùa đông “Xứ sở pha lê - Thiên đường tuyết rơi” tại khu du lịch này khiến nhiều khách du lịch thích thú.

Sự kết hợp tuyệt vời giữa khung cảnh tự nhiên và không gian băng tuyết được khu du lịch trang hoàng lộng lẫy thời gian này đang mang lại trải nghiệm thú vị chưa từng có cho du khách mùa đông năm nay. Đây cũng đang là mùa “săn mây” tại Fansipan, với biển mây đẹp lạ được du khách vô cùng yêu thích.

Băng giá bao phủ trên lá cây. Đỉnh Fansipan thuộc dãy núi Hoàng Liên Sơn, tỉnh Lào Cai, được mệnh danh là nóc nhà Đông Dương. Đây là một trong những điểm đến nổi tiếng ở miền Bắc.

Từng vạt sương bám trên những chiếc lá cùng với mây ngàn tuyệt đẹp.

Chia sẻ

Bài viết

Định Nguyễn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất