Sắc màu Cuộc Sống

Nhảy vội xuống xe khi thấy CSGT, cô gái khiến dân tình giận tím mặt

An Nhiên
Chia sẻ

Hành động của cô gái khiến đông đảo mọi người ngán ngẩm bởi có thể gây ra tai nạn bất cứ lúc nào cho những người tham gia giao thông khác.

Cách đây vài giờ trên mạng xã hội xuất hiện clip ngắn ghi lại cảnh một cô gái trẻ bất chấp nguy hiểm nhảy khỏi xe máy đang chạy khi thấy lực lượng CSGT đang làm nhiệm vụ. Hành động này đang nhận được nhiều ý kiến trái chiều.

Theo hình ảnh đoạn clip ngắn, một chiếc xe ôm công nghệ kẹp 3 đang lưu thông trên tuyến đường đông xe cộ qua lại. Mọi chuyện không có gì xảy ra cho đến khi phía trước xuất hiện lực lượng CSGT đang làm nhiệm vụ, hành khách nữ phía sau bất ngờ nhảy xuống xe.

Hành động này khiến cho tài xế ô tô lưu thông cùng chiều ngay phía sau “tái mặt”. Có lẽ vì không muốn bị xử phạt nên cô gái trên mới bất chấp nguy hiểm có thể đến với mình và những người khác.

Ngay khi xuất hiện, hành động liều mình của cô gái gặp phải sự chỉ trích gay gắt của đông đảo mọi người. Nhất là khi hành động chở quá số người quy định xuất hiện khá nhiều trên đường phố.

“Xem mà đứng tim, suýt nữa tài xế ô tô chạy ngay phía sau trở thành người gây ra tai nạn. May mà phanh kịp. Vì lợi ích của mình mà bất chấp vi phạm luật giao thông, nguy hiểm đến ngày nhỡ ra làm sao lại đổ sống chết có số, cạn lời với một số thành phần”, tài khoản C.V.L bình luận.

“Nhảy xuống để tránh tội cho tài xế xe ôm công nghệ đây mà, đường đông cứ làm như đường nhà mình may không bị thương. May mắn không bao giờ đến lần 2 nếu sự việc tái diễn”, tài khoản B.T.I bức xúc.

“Chỉ vì vài chục nghìn mà bất chấp tính mạng liệu có đáng?”, tài khoản Đ.A bày tỏ.

Hiện đoạn clip vẫn đang nhận được sự quan tâm của đông đảo mọi người.

Chia sẻ

Bài viết

An Nhiên

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất