Sắc màu Cuộc Sống

Nhảy sông Hương tự tử, người phụ nữ được cứu sống kịp thời

Yến Nguyễn (Tổng hợp)
Chia sẻ

Nhận được tin báo của người dân về việc một phụ nữ nhảy xuống sông Hương tự tử, lực lượng chức năng ngay lập tức có mặt, phối hợp với người dân, kịp thời cứu sống tính mạng người phụ nữ nói trên.

Sáng 3/5, Trao đổi với báo Công an nhân dân, Trung tá Nguyễn Xuân Di, Trưởng Công an phường Kim Long, TP Huế cho biết, đơn vị vừa phối hợp với người dân cứu sống một phụ nữ nhảy sông Hương tự vẫn.

Người phụ nữ nói trên là chị Hồ Thị Th. (44 tuổi, trú đường An Ninh, phường Hương Long, TP Huế).

Chị Th. đang được cấp cứu tại bệnh viện. Ảnh: Công an nhân dân.

Theo đó, khoảng 6h30 sáng cùng ngày, bà Phạm Thị Như Huyền (trú đường Trần Nguyên Đán, TP Huế) đang đi trên đường Kim Long, đoạn qua Bệnh viện TP Huế thì phát hiện một phụ nữ nhảy xuống sông Hương tự vẫn nên liền báo Công an phường Kim Long.

Nhận được tin báo, Công an phường Kim Long đã cử lực lượng Công an đến hiện trường và phối hợp với người dân địa phương ứng cứu kịp thời, đưa người phụ nữ vào bờ an toàn, sau đó chuyển người này đến bệnh viện TP. Huế cấp cứu.

Công an và người dân ứng cứu kịp thời cho chị Th. Ảnh: Tiền Phong.

Trên trang tin tức Thừa Thiên Huế cho biết, đến 8h30 ngày 3/5, chị Th. đã được người thân đưa về nhà. Thông tin từ người nhà, chị Th. có dấu hiệu của bệnh tâm thần.

Hiện nguyên nhân khiến chị Th. tự tử vẫn đang được cơ quan chức năng làm rõ.

Chia sẻ

Bài viết

Yến Nguyễn (Tổng hợp)

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất