Nhảy khỏi ô tô tránh tàu hỏa, bé trai bị ôtô đâm tử vong

Chia sẻ

Thấy tàu hỏa đến, anh Hiếu và Tuấn vội nhảy khỏi xe ôtô, nhưng Tuấn lại bị một ôtô khác cán chết.

Khoảng 21h ngày 23/5, trên địa bàn huyện Hương Khê, Hà Tĩnh xảy ra vụ TNGT giữa ô tô và tàu hỏa khiến một bé trai tử vong. 

Theo thông tin ban đầu, vào thời điểm trên, anh Nguyễn Văn Hiếu (SN 1969, trú tại tổ dân phố 19, thị trấn huyện Hương Khê, Hà Tĩnh) điều khiển xe ô tô BKS 37N - 4838 chở theo em Cao Anh Tuấn (14 tuổi, trú tại xóm 5, xã Gia Phố).

Khi đến địa phận xóm 3, xã Gia Phố, anh Hiếu rẽ trái vào đường ngang dân sinh giao cắt với đường sắt Bắc - Nam. Vì trời tối, tầm nhìn hạn chế, lại không có rào chắn nên anh Hiếu không phát hiện được tàu hỏa đang tới. Khi thấy tàu hỏa sắp đâm vào ô tô, anh Hiếu và em Tuấn cùng nhảy xuống xe để tránh tai nạn. 

2405NhayKhoiOto

Đoạn đường sắt nơi xảy ra vụ tai nạn thương tâm

Tuy nhiên, khi cả hai cùng nhảy xuống thì một chiếc ô tô khác mất lái đã chèn ngang qua người em Tuấn dẫn đến tử vong; ô tô bị tàu hỏa đâm hư hỏng nặng. Ngay sau đó, lực lượng chức năng đã có mặt tại hiện trường để giải quyết vụ việc. 

Ông Nguyễn Tiến Dũng, Chủ tịch xã Gia Phố, huyện Hương Khê cho biết thêm: Đây là vụ tai nạn đáng tiếc, xảy ra tại đường ngang qua đường sắt không có rào chắn.

Hiện nguyên nhân vụ việc đang được cơ quan chức năng điều tra, làm rõ.

Chia sẻ
Tin mới nhất