Sắc màu Cuộc Sống

Nhảy cầu tự tử sau khi cãi nhau với người yêu, cô gái may mắn dạt vào bờ thoát chết

Vương Phi
Chia sẻ

Trường hợp nhảy cầu, tự sát vì tình hi hữu này xảy ra vào đêm 24/10 tại cầu Cốc Lếu (Lào Cai).

Mới đây, cộng đồng mạng xôn xao thông tin chỉ vì cãi nhau với người yêu, cô gái liền gieo mình xuống sông tự vẫn. Theo nhiều người, cái kết buồn cho chuyện tình yêu này xảy ra vào đêm 24/10 tại cầu Cốc Lếu (Lào Cai).

Cùng với một số hình ảnh quần áo bị vứt lại trên cầu, cư dân mạng chia sẻ thêm: “2 ông bà cãi nhau, đập điện thoại ở chỗ gần đầu cầu, người yêu đi trước vừa đi vừa khóc, ông này theo sau, cách khoảng 20m. Sau đó, cô gái đi nhanh hơn, rồi trèo lên cầu nhảy luôn, không nói năng gì. Ông kia vứt áo định nhảy theo, tôi cản, bảo xuống bến phà nhờ thuyền ra cứu nhanh còn kịp, ông người yêu phi đi” - lời kể của nhân chứng tại hiện trường.

Hiện trường vụ việc.

Nhiều người bày tỏ niềm tiếc thương cho cô gái xấu số, chỉ vì nông nổi mà đánh đổi cả tính mạng. Thế nhưng sáng nay, nhiều người bất ngờ chia sẻ, thiếu nữ nhảy cầu là bạn Đ.T.H (SN 2001). Sau khi nhảy cầu đã trôi dạt cách đó hơn 4km. Đến 5h ngày 25/10/2017 mới hồi tỉnh và tự lên bờ.

“Điều kì lạ là sau khi em này nhảy cầu đã có 2 thuyền tìm kiếm liên tục nhưng không thu được kết quả. Câu chuyện tình yêu của đôi bạn trẻ khiến bao nhiêu người… hú vía”, một số fanpage để lại dòng chia sẻ.

Quần áo nam thanh niên vứt lại…

…Vì muốn lao xuống sông cứu người yêu.

Chia sẻ

Bài viết

Vương Phi

Tin mới nhất