Sắc màu Cuộc Sống

Nhặt được 26 triệu đồng, người phụ nữ nuôi chồng ung thư tìm người trả lại

Theo Infonet
Chia sẻ

Dù có hoàn cảnh khó khăn và đang nuôi chồng bị ung thư nhưng chị Phạm Thị Mai (trú tại thôn Quyết Thắng, xã Sơn Kim 2, huyện Hương Sơn, Hà Tĩnh) đã có hành động đẹp khi nhặt được 26 triệu đồng trả lại cho khổ chủ đánh rơi.

Tuy có hoàn cảnh khó khăn và phải nuôi chồng ung thư nhưng chị Mai vẫn có hành động đẹp khi trả lại số tiền lớn mà mình nhặt được.

Theo đó, vào chiều 27/8, đang trên đường đi mua thuốc cho chồng, chị Mai đã phát hiện một số tiền bị đánh rơi trước cổng bệnh viện Đa khoa khu vực Cửa khẩu Cầu Treo.

Qua kiểm tra, chị Mai tính được số tiền nhặt được là 26 triệu đồng.

Đứng một lúc để chờ chủ nhân tới tìm nhưng không thấy, chị Mai liền liên hệ với Công an xã Sơn Kim 2 để cùng tìm cách trả lại cho người bị mất.

Sau gần 3 tiếng đồng hồ, nhờ thông tin của Công an xã Sơn Kim 2 và Công an huyện Hương Sơn cung cấp, chị Mai đã tìm được chủ nhân của số tài sản trên để trả lại.

Thông tin với PV, chị Mai chia sẻ, “đó là số tiền rất lớn. Cũng giống như bản thân mình, nếu bỗng nhiên mất đi một tài sản nào đó thì sẽ rất đau khổ. Cái gì không phải của mình thì không nên nhận. Tôi rất vui và cảm thấy rất thanh thản khi đã tìm được người để trả lại”.

Ông Cù Mạnh Tuấn, Trưởng Công an xã Sơn Kim 2 cho biết, khi chị Mai đến trình bày thì chúng tôi đã phối hợp với Công an huyện Hương Sơn thông báo trên các phương tiện và trong bệnh viện. Và sau 3 tiếng đồng hồ thì đã tìm được chủ nhân của số tài sản bị đánh rơi.

“Trước sự chứng kiến của Công an xã và huyện Hương Sơn, chị Mai đã trả lại toàn bộ số tiền lại cho chị Phan Thị Dụng ở xã Sơn Tây (huyện Hương Sơn)”, ông Tuấn cho biết.

Được biết, gia đình chị Mai có hoàn cảnh rất đáng thương, chị đang phải nuôi 2 con nhỏ và chồng chị đang mắc bệnh ung thư.

Chia sẻ

Bài viết

Theo Infonet

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất