Sắc màu Cuộc Sống

Nhân viên tiệm game bắn cá tử vong trong tư thế treo cổ ở nhà vệ sinh

Phương Sinh
Chia sẻ

Tới tìm bạn nhưng gọi không thấy trả lời, nam thanh niên vào trong tiệm game tìm thì tá hoả phát hiện anh T. tử vong trong nhà vệ sinh.

Ngày 18/12, Công an quận Bình Tân, TP.HCM cho biết, vừa hoàn tất công tác khám nghiệm hiện trường, lấy lời khai các nhân chứng, điều tra làm rõ nam thanh niên tử vong bất thường ở tiệm game bắn cá tại khu vực.

Thông tin ban đầu, khoảng 10h cùng ngày, nam thanh niên đi xe máy tới tiệm game bắn cá ở địa chỉ 24 đường 57, phường Tân Tạo, quận Bình Tân, TP. HCM để gặp bạn mình là anh T. (21 tuổi, ngụ tỉnh Bến Tre, là nhân viên coi tiệm game).

Khu vực xảy ra vụ việc.

Gọi mãi không thấy anh T. trả lời, cửa tiệm mở mà không có ai, người bạn này đành đi vào toilet tìm thì tá hỏa phát hiện anh T. đã tử vong trong tử thế treo cổ nên hô hoán.

Nhận tin báo, Công an quận Bình Tân có mặt phong tỏa khám nghiện hiện trường, tử thi, lấy lời khai các nhân chứng, điều tra làm rõ vụ việc.

Một số nhân chứng cho biết, khoảng 9h30 cùng ngày, mọi người thấy anh T. bưng tấm bảng hiệu ra trước và nói chuyện vui vẻ với những người hàng xóm. Mọi người đều bất ngờ khi biết anh T. tử vong.

Chiều cùng ngày, thi thể nạn nhân được đưa về nhà xác để phục vụ việc điều tra.

Chia sẻ

Bài viết

Phương Sinh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất