Sắc màu Cuộc Sống

Nhân viên tàu SE8 khống chế thành công người đàn ông nghi ngáo đá hành hung vợ

Nguyễn Thúy (Tổng hợp)
Chia sẻ

Nhân viên tàu SE8 khống chế thành công người đàn ông nghi ngáo đá hành hung vợ trên tàu, và bàn giao cho công an.

Ngày 19/6, Trưởng tàu Thống nhất SE8 Nguyễn Hữu Toản cho biết trên báo Giao Thông, khi đó tàu SE8 đang chạy khu đoạn Đồng Lê - Hương Phố, khoảng 8h10 cùng ngày thì tại toa số 6 xảy ra xô xát giữa hai hành khách. Tiếp viên phụ trách toa xe sau đó ra tìm hiểu, can ngăn.

Đó là hành khách Đỗ Thị Cánh (sinh năm 1980) và chồng là Lê Văn Lập (sinh năm 1968), có vé ghế phụ từ Nha Trang đến Hà Nội. Theo bà Cánh cho biết trên nguồn tin này, ông Lập có biểu hiện ngáo đá, gây gổ, đánh đập bà.

Người đàn ông nghi ngáo đá hành hung vợ bị khống chế trên tàu SE8. Ảnh: báo Pháp Luật TP.HCM.

Trưởng tàu và các nhân viên trên tàu tiếp tục can ngăn, giải thích cho ông Lập không được hành hung người khác, gây rối trên tàu, ảnh thưởng đến hành khách khác; đồng thời nhắc nhở về việc ngành đường sắt sẽ từ chối vận chuyển hành khách nếu hành khách vi phạm nội quy đi tàu, thể lệ vận chuyển hành khách.

Ông Lê Văn Lập và vợ được chuyển ngồi tách riêng các hành khách khác, có nhân viên tổ tàu canh giữ trước khi bàn giao cho công an. Ảnh: báo Giao Thông.

Theo báo Tuổi Trẻ, tuy nhiên, ông Lập tiếp tục hung hăng, gây rối, do đó các nhân viên trên tàu đã quyết định khống chế, đưa ông Lập sang toa công vụ phát điện để cô lập, tránh làm ảnh hưởng người xung quanh.

Trưởng tàu SE8 sau đó đã báo cho ga Vinh (Nghệ An) chuẩn bị phối hợp để đưa hai hành khách xuống giải quyết. Lúc 9h21 cùng ngày, khi tàu SE8 đến ga Vinh, nhà ga đã cử các nhân viên bảo vệ bàn giao hai hành khách cho công an địa phương giải quyết.

Chia sẻ

Bài viết

Nguyễn Thúy (Tổng hợp)

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất