Sắc màu Cuộc Sống

Nhân viên gội đầu thẳng tay tát bốp vào mặt khách vì cho rằng bị yêu cầu quá nhiều

Ngọc Phượng
Chia sẻ

Một nữ nhân viên đang massage da đầu nhẹ nhàng cho một vị khách nam. Trong khi đó, vị khách liên tục chỉ trỏ, có những hành động yêu cầu yêu cầu quá nhiều khiến nữ nhân viên bực mình và tát thẳng vào mặt khách.

Mới đây trên mạng xã hội vừa chia sẻ đoạn clip ghi lại cảnh một nữ nhân viên gội đầu thẳng tay tát bốp vào mặt khách nam thu hút sự chú ý của nhiều người.

Theo nội dung đoạn clip cho thấy, một nữ nhân viên đang massage da đầu nhẹ nhàng cho một vị khách nam. Trong khi đó, có lẽ vì chưa hài lòng nên khách nam liên tục chỉ trỏ, có những hành động yêu cầu nữ nhân viên phải làm theo ý mình.

Nhân viên gội đầu thẳng tay tát bốp vào mặt khách khiến nhiều người xem ngỡ ngàng. (Nguồn clip: Facebook).

Sự việc khiến nhiều người ngỡ ngàng khi nữ nhân viên bất ngờ vung tay tát vào mặt khách nam đang nằm trên bàn gội sau đó bỏ đi.

Khách nam liên tục chỉ trỏ, có những hành động yêu cầu nữ nhân viên phải làm theo ý mình.

Mặc dù chưa biết rõ nguyên nhân sự tình như thế nào nhưng khi xem qua hàng động hai bên trong clip nhiều dân tình lại đưa ra đồn đoán, có lẽ vì do bị yêu cầu và cằn nhằn nhiều quá nên cô nhân viên mới “giận quá mất khôn” mà thôi.

Số khác lại dí dỏm cho rằng không biết nam khách hàng có gây thù chuốc oán gì với cô nhân viên không mà giờ để cô bất ngờ trút giận lên đầu như thế.

Quá bức xúc, nữ nhân viên đã vung tay tát vào mặt khách nam đang nằm trên bàn gội.

Đoạn clip sau khi được đăng tải đã thu hút hàng triệu lượt xem và nhiều bình luận.

Mọi người đi gội đầu bớt bớt đòi hỏi lại đi nhé, coi chừng bị ăn tát chứ không đùa

Nhiều khi muốn đi gội đầu lại sợ gặp cô nhân viên “chất” như thế này đây“.

Bên cạnh đó, một số người cũng cho rằng đoạn clip trên là dàn dựng mà thôi: “Mình nghĩ clip troll kiểu dàn dựng thôi, đoạn cuối tát khách xong chị nhân viên còn cười kìa. Nếu tức giận người ta không cười được như vậy đâu. Xem kĩ sẽ thấy“.

Hiện đoạn clip trên vẫn đang thu hút nhiều sự quan tâm của cộng đồng mạng.

Chia sẻ

Bài viết

Ngọc Phượng

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất