Sắc màu Cuộc Sống

Lời khai tài xế dùng dao sát hại giám đốc doanh nghiệp vì bị nợ lương

Vương Phi (TH)
Chia sẻ

Bị nợ lương, Cường liên tục gọi điện, nhắn tin đòi giám đốc H. phải trả nhưng người này từ chối, thậm chí còn nhắn tin, cho người đến dọa nạt khiến y bức xúc. Theo nghi phạm, đây chính là lý do dẫn đến vụ án mạng đau lòng.

Tối 15/5, Phòng Cảnh sát hình sự (PC45) Công an TP Hải Phòng cho biết, đơn vị phối hợp với Công an phường Đồng Hòa (quận Kiến An) vận động thành công Đồng Quốc Cường ra đầu thú vào trưa cùng ngày.

Sau khi Cường ra đầu thú, đơn vị đã bàn giao đối tượng cho Công an quận Hải An xử lý theo thẩm quyền.

Trước đó, theo lời người thân của nạn nhân, 7h sáng nay (15/5) tại văn phòng giao dịch của một công ty thương mại vận tải (trụ sở tại đường Nguyễn Bỉnh Khiêm, phường Đông Hải 1, quận Hải An, TP Hải Phòng), Đỗ Quốc Cường (SN 1992, ở phường Đồng Hòa, quận Kiến An, TP Hải Phòng) mang theo một chiếc túi từ ngoài đi vào và bước thẳng vào phía trong nơi ông Thế H. đang nằm ngủ, rút con dao bầu mang theo lao về phía ông H.

Hiện trường vụ việc tài xế vác dao đến văn phòng công ty đâm chết giám đốc - Ảnh: ĐOÀN VIỆT. Nguồn: Tuổi trẻ.

Thấy chồng gặp nguy hiểm, vợ ông H. chạy tới van xin Cường hết lời nhưng đối tượng vẫn lạnh lùng dùng dao bầu đâm nhiều nhát vào người ông H. Sau khi xuống tay giết người, Cường vứt con dao gây án ngay tại hiện trường rồi nhanh chóng bỏ trốn.

Ông H. được gia đình đưa đi cấp cứu tại bệnh viện nhưng do vết thương nặng, đặc biệt có vết đâm thấu bụng, nên đã tử vong.

Đối tượng Đồng Quốc Cường tại cơ quan công an sau khi đầu thú. Ảnh: Tuổi Trẻ.

Theo một số nhân viên của công ty, Đỗ Quốc Cường vốn là tài xế của công ty nhưng đã bị ông Trần Thế H. cho nghỉ việc.

Tại cơ quan điều tra, Cường khai nhận, giữa y và nạn nhân xảy ra mâu thuẫn. Tại văn phòng công ty, 2 bên có lời qua tiếng lại, sau đó Cường bất ngờ rút dao mang sẵn trong người đâm ông H.

Ảnh minh họa.

Cũng theo lời khai của Cường, y là nhân viên lái xe của Công ty Đầu tư Thương mại vận tải T.A. Nhiều tháng nay, Cường không được công ty trả lương. Đáng chú ý, theo Cường, tối 14/5, ông H. còn cho người “dằn mặt” Cường nhưng không thành và nhắn tin thách thức, đe dọa Cường.

Vì quá bức xúc, Cường đã đến trụ sở công ty và gây ra vụ án mạng đau lòng trên. Hiện vụ việc đang được cơ quan chức năng tiếp tục điều tra làm rõ, xử lý nghiêm theo quy định của pháp luật.

Chia sẻ

Bài viết

Vương Phi (TH)

tag-icon
Tin mới nhất