Sắc màu Cuộc Sống

Nhắn tin cho chị họ than phiền bố chỉ cho 200.000 đồng/tháng, thiếu nữ 19 tuổi nhảy cầu tự tử

Yến Nguyễn (Tổng hợp)
Chia sẻ

Trước khi gieo mình xuống sông Sài Gòn tự tử, thiếu nữ này có nhắn tin với người chị họ than phiền về việc bị bố tịch thu hết tiền lương, chỉ cho 200.000 đồng để tiêu xài khiến cô chán nản. Hiện thi thể nạn nhân vẫn chưa được tìm thấy.

Khoảng 22h ngày 2/3, thiếu nữ tên Hiền đi bộ cùng 2 người em trên cầu Phú Long thuộc phường Lái Thiêu, thị xã Thuận An, Bình Dương.

Khi cả 3 chị em đi đến giữa cầu thì Hiền bất ngờ leo lên thành cầu và nhảy xuống dòng nước xiết sông Sài Gòn trước sự bàng hoàng của 2 em và nhiều người đi đường. Sự việc xảy ra quá đột ngột, dù đứng cạnh chị gái nhưng 2 em không kịp phản ứng.

Ngay lập tức, rất nhiều người dân đã tri hô và thông báo đến lực lượng chức năng. Tuy nhiên, do đêm tối, dòng nước chảy xiết khiến công tác cứu hộ nạn nhân gặp nhiều khó khăn.

Rất đông người dân tập trung trên cầu nơi xảy ra vụ việc

Ngay trong đêm 2/3, đội cứu hộ đã tích cực công tác tìm kiếm nạn nhân tuy nhiên vẫn chưa tìm được cô gái. Trưa ngày 3/3, lực lượng cứu hộ, cứu nạn tỉnh Bình Dương đã tạm thời dừng công tác tìm kiếm.

Trong sáng nay, nhiều người thân trong gia đình cô gái vẫn túc trực trên cầu, thắp nhang khấn vái để mong sớm tìm được nạn nhân.

Người thân của nạn nhân đau đớn khi nhận tin dữ

Theo lời chia sẻ của người chú của nạn nhân, mẹ ruột của Hiền đã mất cách đây vài năm, Hiền sống cùng bố, mẹ kế và hai người em, trong đó có một em ruột và một người em cùng cha khác mẹ. Tuy nhiên, quan hệ giữa Hiền và mẹ kế rất tốt, vì thế không có chuyện mâu thuẫn hay uất ức với mẹ kế khiến Hiền nghĩ quẩn.

Trước khi sự việc đau lòng xảy ra vài ngày, Hiền có nhắn tin cho người chị họ ở ngoài quê Thanh Hóa chán nản chuyện gia đình vì lương tháng đi làm công nhân được khoảng 6.000.000 đồng nhưng bị bố tịch thu hết, chỉ cho Hiền 200.000 đồng không đủ trang trải, chi tiêu. Vì vậy Hiền không thiết sống và muốn tìm đến cái chết để được thoải mái.

Chia sẻ

Bài viết

Yến Nguyễn (Tổng hợp)

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất