Sao & Đời Sống

Nhan sắc 'hút hồn' của cô gái dẫn chương trình đối thoại với tỷ phú Jack Ma khiến nhiều người ghen tỵ

Vương Phi
Chia sẻ

Ngô Khánh Linh (20 tuổi, ở Hà Nội) đang khiến hàng nghìn bạn trẻ ghen tỵ khi là nữ sinh viên duy nhất được ngồi trò chuyện trực tiếp với tỷ phú Jack Ma. Linh là hoa khôi của Học viện Ngoại giao năm 2016 và được khá nhiều người trong cộng đồng hotteen biết đến nhờ nhan sắc xinh đẹp.

Chiều nay, tỷ phú Trung Quốc Jack Ma đã có buổi trò chuyện với hơn 3.000 bạn trẻ Hà Nội, xoay quanh nội dung khuyến khích tinh thần khởi nghiệp, dám nghĩ dám làm, không bỏ cuộc. Trong suốt 1 giờ trò chuyện, Jack Ma luôn có những câu nói “thổi lửa” đam mê, khiến hàng ngàn bạn trẻ phải cảm phục.

Ở vị trí giống như một MC, Ngô Khánh Linh (SN 1997, ở Hà Nội) khiến hàng nghìn bạn trẻ ghen tỵ khi là nữ sinh viên duy nhất được ngồi trò chuyện trực tiếp với Jack Ma. Sau khi buổi trò chuyện kết thúc, “Ngô Khánh Linh” lập tức trở thành từ khóa hot. Ai cũng muốn tìm hiểu xem, nữ sinh ấy là ai, tại sao lại có vinh dự được ngồi trò chuyện với vị tỷ phú hàng đầu thế giới?

Ngô Khánh Linh đang là sinh viên của Học viện Ngoại giao và hồi đầu năm 2016, cô trở thành Hoa khôi của ngôi trường này.

Nhan sắc ngọt ngào như công chúa của Khánh Linh.

Dù không trang điểm, nữ sinh cũng khiến người đối diện không muốn rời mắt.

Cô gái từng thực hiện rất nhiều bộ ảnh đẹp long lanh.

Hoa khôi tiết lộ mình thần tượng nữ minh tinh Phạm Băng Băng.

Vượt qua 11 thí sinh khác trong đêm chung kết, Ngô Khánh Linh trở thành Hoa khôi Học viện Ngoại giao hồi đầu năm 2016.

Song song với việc học, Khánh Linh tham gia nhiều hoạt động ngoại khóa để tích lũy kinh nghiệm và vốn sống.

Nữ sinh viên cũng chia sẻ khá nhiều bức ảnh gợi cảm trên Facebook cá nhân.

Vẻ xinh đẹp của cô nàng khiến ai nấy đều phải trầm trồ.

Cô bạn từng thành viên ban giám khảo tại hoạt động The Breakfast CSP; làm việc tại một tổ chức định hướng du học và phát triển tiếng Anh tại trường chuyên Sư phạm Hà Nội.

Linh trả lời một trang báo rằng mình vừa đi học vừa kiếm tiền, bản thân đang kinh doanh để tích lũy kinh nghiệm và tự lập.

Hoa khôi Học viện Ngoại giao từng gây nhiều tranh cãi trên MXH khi đưa ra quan điểm sống: “Tôi đây mỗi đồng tiền đều tiêu cho bản thân, tuyệt đối không dựa vào đàn ông”.

Trước truyền thông, cô xây dựng hình ảnh nữ sinh năng động, hiện đại, giàu bản lĩnh.

Trang cá nhân của Linh có hàng nghìn người theo dõi. Mỗi bức ảnh nữ sinh chia sẻ đều nhận được sự hưởng ứng của rất nhiều người.

Chia sẻ

Bài viết

Vương Phi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất