Sắc màu Cuộc Sống

Nhan sắc cô gái bị nhầm với Trần Vũ Quỳnh Anh, 'hot girl' Thanh Hóa

Theo Dân Việt
Chia sẻ

Bị nhầm lẫn từ việc trùng tên, nét mặt có sự tương đồng với "hot girl" Trần Vũ Quỳnh Anh ở Thanh Hóa liệu có làm cho hot girl sinh năm 1997 này gặp chút rắc rối?

Hot girl Vũ Quỳnh Anh là một teen khá nổi tiếng trên mạng xã hội facebook và instagram, có biệt danh là Phoanh Charmmie. Sở hữu nụ cười tỏa nắng, khuôn mặt bầu bĩnh và làn da trắng khiến cho Quỳnh Anh có cả hàng trăm nghìn người theo dõi cả trên hai mạng xã hội nói trên.

Hot girl Vũ Quỳnh Anh sinh năm 1997 và hiện đang du học tại Mỹ

Từng đỗ vào trường THPT Việt Đức song do muốn trau dồi vốn tiếng Anh để du học, Vũ Quỳnh Anh đã chọn trường quốc tế Newton Gramma. Cuối năm 2013, Vũ Quỳnh Anh bay sang Mỹ và học tại Camden Catholic High School. Ở Mỹ, Quỳnh Anh là cô em thân thiết của hot girl Mie Nguyễn, bạn gái cũ vlogger JVevermind.

Gần đây, cô hot girl bỗng dưng bị nhiều người nhầm tưởng với kiều nữ xứ Thanh đang nổi “rần rần” do có nhiều nghi vấn mờ ám trong việc thăng chức quá nhanh Trần Vũ Quỳnh Anh. Ngoài việc cái tên giống nhau, cả hai đều có khuôn mặt khá bầu bĩnh, làn da trắng khiến nhiều người nhầm tưởng. Không ít người đã bình luận trên facebook của hot girl Vũ Quỳnh Anh để hỏi về danh tính của cô.

Những bình luận nhầm tưởng cô với kiều nữ Thanh Hóa trong các bức ảnh của Vũ Quỳnh Anh

Sinh năm 1986 và là kiều nữ Thanh Hóa, bà Trần Vũ Quỳnh Anh hiện làm Trưởng phòng Phòng Quản lý nhà và thị trường bất động sản, Sở Xây dựng tỉnh Thanh Hóa.

Bà Trần Vũ Quỳnh Anh đang trở thành điểm nóng dư luận vì từ nhân viên thường, chỉ trong thời gian ngắn đã được Sở Xây dựng tỉnh Thanh Hóa tuyển dụng và liên tiếp bổ nhiệm giữ các chức vụ quan trọng tại sở này.

Ngoài việc trùng tên, cả hai đều có những nét tương đồng trên khuôn mặt

Nhan sắc của hot girl Vũ Quỳnh Anh, người bị nhầm lẫn với kiều nữ Thanh Hóa Trần Vũ Quỳnh Anh:

Chia sẻ

Bài viết

Theo Dân Việt

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất