Sắc màu Cuộc Sống

Nhận lời bán chiếc iPhone 6 cho 3 người, nữ quái lấy gạch đá bọc thành gói hàng rồi chuyển giao cho khách

Hùng Tuấn
Chia sẻ

Đồng ý bán chiếc iPhone 6 cho 3 người, Lê Thị Hậu đã dùng gạch thay thế rồi ra một nhà xe để gửi hàng.

Ngày 14/11, Công an xã Nghi Kim, Công an TP.Vinh (Nghệ An) đang tiếp tục làm rõ hành vi lừa đảo của Lê Thị Hậu (SN 2000, trú huyện Nghi Lộc, Nghệ An) khi gửi hàng cho khách qua một nhà xe vận chuyển.

Trước đó, Hậu đăng lên Facebook rao bán chiếc điện thoại iPhone 6 cũ với giá 1,6 triệu đồng/chiếc. Sau đó, 3 người ở Thanh Hóa ngỏ ý mua và Hậu đồng ý bán chiếc điện thoại này cho cả 3 khách hàng.

Chân dung đối tượng lừa đảo

Tuy nhiên, khi đóng gói gửi khách, Hậu đã dùng gạch cho vào 3 gói hàng rồi đem ra nhà xe Thành Vinh (chạy tuyến Nghệ An - Hà Nội) gửi cho khách. Hậu nhờ nhà xe thu hộ số tiền 4.950.000 đồng và xin được lấy tiền trước. Tuy nhiên, để đảm bảo an toàn, các nhân viên không đồng ý.

Vào ngày 12/11, khi xe ra đến Thanh Hóa thì các nhân viên liên hệ với 3 khách hàng trên. Nhưng khi 1 người ra nhận, mở gói hàng ra kiểm tra tại chỗ thì phát hiện bên trong là gạch. Do không phải iPhone 6, nên người này không nhận hàng.

Trưa 13/11, nhân viên nhà xe liên lạc lại cho Hậu yêu cầu ra văn phòng ở bến xe để lấy tiền vì đã hoàn tất việc giao hàng thu tiền hộ. Khi Hậu đến lấy tiền thì bị nhân viên bắt quả tang, gọi cơ quan công an đến làm việc. Bóc 2 gói hàng còn lại ra cũng chỉ là các cục gạch, đá.

Hiện sự việc đang được cơ quan chức năng tiếp tục làm rõ.

Chia sẻ

Bài viết

Hùng Tuấn

Tin mới nhất