Sắc màu Cuộc Sống

Nhân chứng sợ hãi kể lại phút nữ tài xế điều khiển Lexus đâm hàng loạt xe máy ven hồ Tây khiến 6 người nhập viện

Định Nguyễn
Chia sẻ

Chứng kiến cảnh xe Lexus 7 chỗ do người phụ nữ điều khiển tông liên tiếp nhiều xe máy trên đường Trích Sài (ven hồ Tây, quận Tây Hồ, Hà Nội) khiến 6 người nhập viện cấp cứu, người dân vô cùng sợ hãi.

Tối muộn ngày 18/12, cơ quan Công an quận Tây Hồ, Hà Nội vẫn đang tiến hành phong tỏa hiện trường khám nghiệm, điều tra làm rõ vụ xe Lexus 7 chỗ gây tai nạn kinh hoàng trên phố Trích Sài (ven hồ Tây), quận Tây Hồ, Hà Nội.

Tại hiện trường công an tiến hành đưa ô tô Lexus gây tai nạn về trụ sở, chiếc xe này bị hư hỏng nặng phần đầu, phía sau xây xước nhẹ. 5 chiếc xe máy và một chiếc xe taxi nằm lại hiện trường, trong đó 5 chiếc xe bị hư hỏng nặng, nhiều bộ phận hư hỏng sau va chạm.

Clip Hiện trường vụ tai nạn.

Người dân sinh sống cạnh hiện trường vẫn đang tập trung theo dõi vụ việc rất đông, ai nấy đều bàng hoàng khi nhìn hiện trường vụ việc. Lực lượng công an đã hướng dẫn người dân di chuyển theo hướng khác để tránh ùn tắc giao thông.

Là một trong những người chứng kiến vụ việc, bà T. cho biết, thời điểm xảy ra tai nạn ô tô Lexus do người phụ nữ điều khiển đi từ hướng Trích Sài vào đường Thanh Niên. Khi đến địa điểm trên đã mất lái đâm vào hai người đi đường, trong đó có một du khách người nước ngoài.

Xe Lexus màu đen gây tai nạn.

Theo bà T, vụ tai nạn khiến cả hai người này đều bị quật ngã xuống đường nhưng chỉ bị thương nhẹ, may mắn thoát chết. Xe Lexus tiếp tục đâm vào 3 xe máy đi cùng chiều và chiếc xe CSGT. Lúc này tài xế luống cuống lùi xe lại đâm vào 3 xe máy và một chiếc taxi. Chỉ khi cuốn một xe máy vào gầm xe này mới dừng lại.

Xe máy nằm la liệt sau tai nạn.

Cũng chung tâm trạng sợ hãi như bà T., bà H. cho biết, thời điểm xảy ra vụ việc, một nam sinh cấp 3 đang đi xe máy bị chiếc xe lùi trúng, cuốn vào gầm. Người dân phát hiện đã nhanh chóng chạy ra ứng cứu. Vụ việc khiến nam sinh bị gãy chân. Nhiều người khác nằm la liệt. Sau khi gây tai nạn, hai người phụ nữ trên xe Lexus đã hoảng hốt xuống xe rời khỏi hiện trường.

Nhiều người dân sợ hãi khi chứng kiến vụ tai nạn.

Trước đó, vào khoảng 18h ngày 18/12 trước số nhà 81, phố Trích Sài, quận Tây Hồ, Hà Nội đã xảy ra vụ tai nạn khiến 6 người phải nhập viện. Thông tin ban đầu, vào khoảng thời gian trên, một chiếc Lexus màu đen biển số Hà Nội lưu thông trên đường Trích Sài (Hà Nội) bất ngờ mất lái đâm liên tiếp 4 xe máy đi cùng chiều phía trước.

Chưa dừng lại chiếc xe nói trên tiếp tục đâm vào một xe ô tô của lực lượng CSGT, rồi chạy lùi đâm vào 3 xe máy phía sau và một chiếc taxi.

Xe cứu thương đưa nạn nhân đi cấp cứu.

Chiếc xe này chỉ dừng lại khi cuốn vào một chiếc xe máy vào gầm. Cú va chạm liên hoàn khiến 6 người trên các xe máy bị thương, trong đó có một học sinh bị cuốn vào gầm ô tô bị thương nặng. Người dân chứng kiến vụ việc ngay sau đó đã đưa các nạn nhân đi cấp cứu, đồng thời trình báo cơ quan công an.

Xe máy bị cuốn vào gầm ô tô Lexus.

Tại hiện trường, nhiều mảnh vỡ từ xe máy bắn tung tóe khắp nơi, gần chục xe máy nằm la liệt dưới lòng đường, người dân hiếu kì tập trung đông để theo dõi vụ việc. Thậm chí bên dưới gầm xe Lexus vẫn còn 2 chiếc xe máy bị mắc kẹt, biển số xe chuyên dụng của CSGT bị xe sang đâm rụng.

Liên quan đến vụ việc trên, chỉ huy đội CSGT số 2 đang trực tiếp có mặt tại hiện trường cho biết, vụ tai nạn khiến nhiều người bị thương.

Chỉ huy Công an phường Bưởi, quận Tây Hồ cũng cho biết, sau vụ việc đã phối hợp để phân luồng giao thông, phục vụ công tác khám nghiệm hiện trường.

Hiện vụ tai nạn đang được các đơn vị chức năng khẩn trương điều tra, làm rõ.

Chia sẻ

Bài viết

Định Nguyễn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất