Sắc màu Cuộc Sống

Nhân chứng lên tiếng tố cáo hành động bạo lực của người mẫu trẻ với điều hành taxi Vinasun

Hoàng Kì
Chia sẻ

Một nhân chứng có mặt tại CT Plaza (đêm xảy ra xung đột giữa hành khách và tài xế taxi Vinasun) cho biết, nữ người mẫu trẻ và bạn đi cùng đã có hành động khiếm nhã với người điều hành taxi.

Chưa đầy một ngày sau khi đăng tải đoạn clip cho rằng tài xế và người điều hành taxi Vinasun tại trung tâm thương mại CT Plaza đã có thái độ khiếm nhã với khách hàng khi người này gọi xe đi từ đây đến sân bay, trang cá nhân của T.T, một người mẫu có tiếng ở TP HCM đã có hơn 500 ngàn lượt xem và hàng ngàn lượt bình luận, trong đó đa phần lên án thái độ của cô gái này, nhưng cũng không ít người lên tiếng bênh vực T.T vì từng trải qua trường hợp tương tự.

Giữa nhiều bình luận, một tài khoản tên T.Q.V được cho là đã có mặt tại nơi xảy ra cuộc cãi vã đã bất ngờ cho biết, sự viêc diễn ra sau đó hoàn toàn trái ngược với lời tố cáo của T.T. Anh cho biết, nữ người mẫu và bạn mình chẳng những ném điện thoại vào mặt tài xế taxi, chàng trai đi cùng T.T còn vung chân đá vào ngực chị gái của người điều hành xe tại CT Plaza khi cô này chạy ra ngăn cản cuộc xung đột.

Một tài khoản khác cũng xác nhận vụ xô xát này.

Theo cập nhật mới từ trang cá nhân, chủ nhân của đoạn clip gây nhiều tranh cãi đang ở nước ngoài nên vẫn chưa chính thức lên tiếng về sự việc này. Cô giữ thái độ im lặng trước hàng ngàn bình luận có phần khiếm nhã.

Người mẫu T., một người mẹ đơn thân từng đoạt giải cao trong môt cuộc thi người đẹp tại TP HCM. Cô cũng từng là gương mặt gây nhiều tranh cãi vì có đời tư khá phức tạp.

Clip cãi nhau giữa người mẫu T.T và điều hành taxi Vinasun khu vực CT Plaza:

Chia sẻ

Bài viết

Hoàng Kì

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất