Sắc màu Cuộc Sống

Giây phút người đàn ông cùng con trai thoát chết trong gang tấc khi xe Camry lùi tông tử vong một phụ nữ

Định Nguyễn
Chia sẻ

Theo anh Cơ, khi anh cùng con trai vừa đi qua khỏi đầu xe thì nữ tài xế xe Camry đã đi lùi tông trúng người phụ nữ đi xe máy khiến nạn nhân tử vong sau đó.

Trưa 10/5, cơ quan Công an quận Thanh Xuân, Hà Nội đang điều tra làm rõ nguyên nhân vụ tai nạn xảy ra trong ngõ 250 phố Khương Trung, quận Thanh Xuân khiến một người phụ nữ khoảng ngoài 50 tuổi tử vong thương tâm.

Theo đó, khoảng 6h20 cùng ngày một người phụ nữ điều khiển chiếc ô tô hiệu Camry trong ngõ 250 phố Khương Trung. Trong lúc lùi xe đã xảy ra va chạm với xe máy do một người phụ nữ khác điều khiển. Cú va chạm khiến người phụ nữ đi xe máy bị cuốn vào gầm, bị thương nặng phần đầu và tử vong ngay sau đó.

Hiện trường vụ tai nạn khiến một phụ nữ ngoài 50 tuổi tử vong.

Ngay sau khi tiếp nhận thông tin lực lượng công an đã nhanh chóng có mặt bảo vệ hiện trường, khám nghiệm điều tra làm rõ nguyên nhân.

Theo một nhân chứng cho biết, sau khi xảy ra vụ tai nạn, khoảng một tiếng sau xe cứu thương mới đến, lúc ấy nạn nhân đã tử vong. “Người thân nạn nhân gồm chồng và hai người con nghe tin đã chạy ra ngay sau đó. Hai người con khóc nhiều lắm, sau đó thì đi ra viện, người chồng gọi điện báo cho người thân rồi lên công an phường để giải quyết. Nhìn cảnh ấy mà thương lắm”, một người dân chia sẻ.

Nhiều người dân theo dõi tại hiện trường.

Thoát chết trong gang tấc sau vụ tai nạn trên, anh Cơ, một người dân sống gần hiện trường vẫn chưa hết bàng hoàng, sợ hãi. Anh Cơ cho biết, sáng nay, anh và con trai đi mua thuốc, khi đi vào cuối ngõ thì gặp nữ tài xế điều khiển chiếc Camry. Lúc này, xe Camry đậu trong bãi cạnh đó.

Anh Cơ kể lại phút cùng con trai thoát chết.

“Lúc đó tôi thấy chị lái xe đã đưa xe ra, gặp tôi chị ấy hỏi đi theo ngõ 250 này có ra được phố Khương Trung không. Lúc ấy tôi bảo với chị là tay lái chị yếu, đường đang xây dựng có đống cát chắn đường không ra được đâu, chị cất xe đi taxi cho nhanh. Sau đó chị ấy lùi xe đi cất. Khi tôi và con trai vừa qua đầu xe thì chiếc xe giật lùi đâm trúng chiếc xe máy do người phụ nữ điều khiển. Cú đâm mạnh, cuốn người phụ nữ vào gầm bị thương nặng phần đầu, tử vong không lâu sau đó”, anh Cơ đau xót kể lại.

Sau khi gây tai nạn, do quá hoảng sợ, nữ tài xế đã mở cửa bỏ đi. Theo một nhân chứng khác chia sẻ, nạn nhân trước đây sinh sống ở đây nhưng vừa chuyển sang nhà mới. Sáng nay, nạn nhân đang trên đường đi chợ về thì gặp nạn. Đến 10h sáng cùng ngày cơ quan chức năng đã huy động xe cẩu để đưa hai phương tiện về trụ sở, phục vụ công tác điều tra.

Chia sẻ

Bài viết

Định Nguyễn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất