Sắc màu Cuộc Sống

Nhân chứng kể lại giây phút kinh hoàng nghi phạm nổ súng bắn chết cô gái bán đậu ở Hải Dương

Hà Anh
Chia sẻ

Là một trong những người chứng kiến trực tiếp sự việc kinh hoàng, chị N.T.T vừa kể lại sự việc vừa hốt hoảng, lo lắng

8h30 phút sáng 14/11, vụ án mạng nghiêm trọng xảy ra trên địa bàn phường Bến Tắm, thị xã Chí Linh, Tỉnh Hải Dương. Nạn nhân Đinh Thị Ngọc A. (SN 1992, trú tại Hà Nam, lấy chồng về thị xã Chí Linh, Hải Dương) trong lúc đang ngồi bán đậu ở chợ Bến Tắm đã bất ngờ bị đối tượng Chu Đăng Khoa (trú tại thị xã Chí Linh) rút súng bắn liên tiếp 2 - 3 phát. Do không kịp phản ứng, chị Ngọc A. đã tử vong ngay tại chỗ.

Địa điểm diễn ra vụ bắn súng kinh hoàng

Kể lại sự việc kinh hoàng này, nhân chứng N.T.T - một tiểu thương tại chợ Bến Tắm cho biết: Khoảng hơn 8h ngày 14/11, Chu Đăng Khoa mặc chiếc áo sơ mi, điều khiển xe máy nhãn hiệu Yamaha Jupiter màu trắng, đến khu vực giữa chợ Bến Tắm, vừa đi vừa chửi bậy rồi tới thẳng chỗ chị Ngọc A. đang bán hàng. Sau đó, đối tượng đột ngột rút từ trong người ra một khẩu súng bắn vào chị A. khiến chị gục xuống.

“Tôi và mọi người còn chưa hiểu hắn đang chửi ai thì đã thấy đối tượng rút súng bắn liên tiếp mấy phát, đến khi hết đạn mới dừng. Sau đó, đối tượng rút dao ra đâm vào người con bé…”, chị T kể trong nỗi sợ hãi, lo lắng.

Khẩu súng gây án được để lại hiện trường

Hành động của Chu Đăng Khoa khiến các tiểu thương bán hàng và người dân trong chợ hoảng loạn nhanh chóng tản ra chỗ khác và trình báo sự việc với cơ quan điều tra.

Cũng theo lời N.T.T, sau khi đâm chị A, Khoa cũng tự dùng dao đâm mình với ý định tử tự nhưng không thành vì cơ quan công an đã có mặt.

Được biết, đến cuối chiều 14/11, sức khoẻ của đối tượng vẫn đang trong tình trạng nguy kịch, phải thở máy, tiên lượng xấu. Cơ quan công an phải điều động người thay phiên túc trực canh chừng tình trạng sức khỏe của Khoa.

Về nguyên nhân của sự việc, xác minh ban đầu cho thấy nghi phạm với nạn nhân không có thù oán gì và cũng không có họ hàng ruột thịt. Tuy nhiên, Khoa có tình cảm với chị A. nhưng bị chị A. khước từ với lý do Khoa đã có gia đình và chị A cũng có cuộc sống hạnh phúc bên chồng con.

Khoa tức giận đe dọa chị A. nếu không đồng ý sẽ bắn chết và rồi diễn ra vụ án thương tâm như trên.

Trong quá khứ, đối tượng từng là sinh viên của một trường đại học có tiếng tại Hà Nội nhưng đã bị đuổi học. Sau đó hắn dính dáng tới ma túy, từng có án phạt 3 năm tù và mới về địa phương chấp hành án được 1 năm nhưng chưa có điều tiếng gì.

Trong khi đó, chị Ngọc A. bán đậu ở chợ Bến Tắm còn chồng làm lái xe, hai vợ chồng đã có 2 người con, cháu lớn được 3 - 4 tuổi.

Chia sẻ

Bài viết

Hà Anh

Tin mới nhất