Sắc màu Cuộc Sống

Nhắc nhở vì ô tô đỗ chắn cửa, hai bố con bị nhóm người xông vào hành hung đập phá cửa hàng

Định Nguyễn
Chia sẻ

Thấy ô tô chắn ngang cửa hàng ảnh hưởng đến kinh doanh, chủ cửa hàng giày dép, túi xách ở TP Hải Dương đã nhắc nhở. Lúc này nhóm người đi xe ô tô (gồm 2 nam, 2 nữ) đã xông thẳng vào quán hành hung bố con nữ chủ quán này.

Theo phản ánh của chị Nguyễn Thị Y. ( chủ hàng kinh doanh giày dép, túi xách ở TP Hải Dương, tỉnh Hải Dương, sáng 31/7, một nhóm người lạ để xe ô tô chắn ngang phía mặt trước cửa hàng. Thấy vậy, chị Y. ra nhắc nhở việc để xe như vậy là vi phạm luật giao thông và làm ảnh hưởng nghiêm trọng đến việc kinh doanh của mình.

Chị Y. bị một phụ nữ xông vào cửa hàng tát vào mặt.

Tuy nhiên, thay vì thái độ hợp tác, một phụ nữ trong nhóm người trên xông ra trước chửi bới thậm tệ và yêu cầu chị Y. phải đưa chìa khóa chiếc xe máy đang dựng sau xe để lùi xe đi.

Lúc này, nữ chủ quán giải thích và không giao chìa khóa chiếc xe máy cho nhóm người lạ mặt trên; đồng thời điện báo cho lực lượng cảnh sát trật tự cơ động trên địa bàn đến xử lý phương tiện. Không để chị Y. kịp thông báo tới cơ quan chức năng, nhóm người trên hùng hổ xông vào quán, chửi bới, đập phá hàng và đánh đập chị Y. Thấy vậy, bố đẻ chị Y. là ông N.V.Q. (61 tuổi) từ ngoài xông vào can ngăn.

Hai người đàn ông lao vào đánh bố chị Y.

Ngay lập tức, 2 đối tượng là nam giới cùng lao vào đánh đập ông Q. Sự việc chỉ dừng lại khi ông Q. bị nhóm côn đồ trên đánh gục, mặt đầy máu vì rách mí mắt dưới phải nhập viện cấp cứu.

Liên quan đến vụ việc trên, ngày 22/8, một lãnh đạo Công an TP Hải Dương cho biết, ngay khi xảy ra sự việc, đơn vị đã mời các bên liên quan đến trụ sở để lấy lời khai và củng cố tài liệu, chứng cứ để xử lý.

Đoạn clip nhóm người hành hung chị Y và bố đẻ.

Theo lãnh đạo Công an TP Hải Dương, nguyên nhân ban đầu là do chủ cửa hàng giầy dép, túi xách nhắc nhở các đối tượng đi xe ô tô đỗ trước cửa quán làm ảnh hưởng đến việc kinh doanh và bị các đối tượng này xông vào hành hung.

“Chúng tôi đang củng cố thêm tài liệu, chứng cứ và sẽ xử lý vụ việc theo quy định của pháp luật”, đại diện Công an TP Hải Dương cho biết thêm.

Chia sẻ

Bài viết

Định Nguyễn

Tin mới nhất