Sắc màu Cuộc Sống

Nhà xe bị tố vứt đồ, đánh khách: 'Khách Nga đã nhổ nước bọt vào nhân viên phụ xe'

Đỗ
Chia sẻ

Đại diện phía nhà xe đã có thông tin chính thức về vụ việc. Theo đó, không có chuyện phụ xe đuổi khách?

Liên quan đến vụ việc hành khách nước ngoài bị nhân viên nhà xe vứt đồ, chửi bới thu hút sự quan tâm dư luận ngày 26/7. Sáng 27/7, theo tìm hiểu, nam phụ xe trong clip đang làm việc tại Công ty du lịch Việt Nhật.

Bà Lê Thị Mỹ Thảo, đại diện công ty trả lời phỏng vấn cho biết: Sự việc trên xảy ra vào ngày 25/7, xe của công ty chuẩn bị khởi hành từ Nha Trang đi Sài Gòn. Theo bà Thảo, nhóm du khách trên mua vé từ Hà Nội vào Sài Gòn. Vì đây là dạng vé mở dành cho du khách đi các chặng nên không có số ghế. Trước khi đến Nha Trang, họ đã dừng chân và nghỉ ngơi ở chặng Hội An.

“Hai du khách nữ có biểu hiện say xỉn, lúc đó anh B., là nhân viên xếp ghế của nhà xe xếp vị trí tầng 2 dưới cùng của xe nhưng hành khách lại giành ghế trên cùng tầng 1 của xe khách nên khi bị nhắc nhở hai hành khách đã thách thức, nhổ nước bọt vào mặt nhân viên xếp xe là anh B.” 

Bà Thảo khẳng định, không có chuyện phụ xe đuổi khách. Nam phụ xe này chỉ cố ra hiệu mời hai nữ du khách xuống xe, giải quyết sự việc. Tuy nhiên, thời điểm đó, một người đàn ông nước ngoài xen vào câu chuyện và văng tục với phụ xe khiến sự việc trở nên căng thẳng.

Sự việc được ghi lại bởi một du khách người Đài Loan

“Nhân viên giao tiếp tiếng Anh không tốt, trong lúc không giữ được bình tĩnh đã có hành động, thái độ hung hăng làm mất hình ảnh công ty. Tuy nhiên, một phần cũng do các du khách người nước ngoài say xỉn, lên xe làm ồn ào, ảnh hưởng đến các hành khách khác. Sau đó nhóm khách đã xin lỗi và tiếp tục hành trình vào Sài Gòn. Sự việc kết thúc ở đó và không có bất cứ ồn ào nào khác” - bà Thảo cho biết. Hiện người phụ xe này đã bị đỉnh chỉ công việc và đang viết bản tường trình.

Sở GTVT Khánh Hòa cũng đã thông tin vụ việc tới lãnh đạo Sở GTVT TP.HCM để có hình thức xử lý do nhà xe này đăng ký kinh doanh tại TP HCM.

Chúng tôi đã cố gắng liên lạc lại với đại diện hãng xe để xin clip ghi lại sự việc từ camera nhưng không nhận được hỗ trợ. Họ cúp máy ngang.

Trước đó, ngày 25/7, du khách Celine Lin (người Đài Loan) đăng tải trên Facebook cá nhân 3 clip, với nội dung nhân viên hãng xe Việt Nhật lớn tiếng mắng chửi, dọa đánh và ném đồ của nhóm khách người Nga xuống xe tại Nha Trang. Thu hút sự quan tâm lớn của dư luận.

Chia sẻ

Bài viết

Đỗ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất