Sắc màu Cuộc Sống

Nhà vô địch Đường lên đỉnh Olympia 2005 bị điều trần tại tòa án liên bang Úc

San San
Chia sẻ

Nhà vô địch Đường lên đỉnh Olympia 2005 Lê Vũ Hoàng vừa phải tham gia một phiên điều trần tại tòa án ở Úc và bị yêu cầu phải bồi thường số tiền 476.18 AUD (khoảng 8 triệu VND).

Cách đây hơn 10 năm, dư luận trong nước từng phát sốt vì cậu bé Lê Vũ Hoàng, vốn xuất thân là một học sinh có gia cảnh nghèo khó đất Quảng Bình nhưng lại có thể giành được vòng nguyệt quế danh giá của cuộc thi “Đường lên đỉnh Olympia” mùa 6, năm 2005.

7

Lê Vũ Hoàng từng gây sốt khi đăng quang cuộc thi Đường lên đỉnh Olympia năm 2005.

Từ đây, cơ hội du học Úc đã mở rộng với em, dù ngay sau đó không ít khó khăn và trục trặc tiếp tục xảy đến. Tưởng chừng cuộc sống em sẽ sang trang mới tại Học viện Swinbvrne Uviversity of Technology thì bất ngờ mới đây, Hoàng lại trở thành đối tượng trong một vụ kiện cáo đang được chia sẻ trên mạng.

1

Chia sẻ trên trang cá nhân của L.V Hương khi phải kiện vợ chồng Lê Vũ Hoàng ra tòa.

Vụ việc được chú ý khi nhân vật trong vụ kiện, V.L.Hương trên facebook cá nhân của mình đã kể lại câu chuyện về việc đâm đơn kiện vợ chồng Lê Vũ Hoàng về tội chiếm đoạt tài sản tại tòa án liên bang Victoria, Úc. Bài chia sẻ mới được đăng hôm nay, ngày 7/10.

Nội dung đơn thư tố cáo cho biết sau hơn 2 tháng trả lại nhà đã thuê của vợ chồng Hoàng, cô không nhận lại được phần tiền đặt cọc. Sau khoảng 2 tiếng điều trần tại tòa án, Hoàng nhận phán quyết buộc phải trả lại số tiền khoảng 476.18 AUD (tương đương 8 triệu VND) cho V.L. Hương.

4

Dòng trạng thái về vụ việc được đăng tải trên facebook cá nhân của Lê Vũ Hoàng.

V.L. Hương cho biết cô chỉ muốn lấy lại phần tiền thừa từ khoản đặt cọc đã đưa cho vợ chồng Hoàng và sẵn sàng chịu các khoản chi phí phát sinh gồm tiền nhà thực tế và tiền sinh hoạt. Và vấn đề là dù những người khác cùng thuê thì đã nhận lại tiền đầy đủ thì riêng cô chưa nhận lại phần tiền thừa sau khi trừ hết chi phí này.

Vụ việc phát sinh được cô chia sẻ chi tiết trên trang cá nhân như sau: “Khi đang ở thì chị chủ nhà (vợ anh Lê Vũ Hoàng, PV) nhắn tin cho mình rằng agent (đại lý nhà đất) sẽ lấy nhà vào cuối tháng 6, anh chị vẫn phải trả tiền đến tháng 7 nhưng không ai được ở kể cả người đứng tên trong hợp đồng nhà là anh chị. Nhưng anh chị vẫn bắt mình và mọi người trong nhà phải ở và trả tiền đến hết tháng 7. Rồi chị còn bắt mình nói dối với agent nếu agent đến kiểm tra là mình chỉ là bạn bè đi qua xếp đồ giùm chứ không ở nhà này.”, V.L.H viết.

5

Chi tiết về cuộc đối thoại của hai bên có liên quan đến tiền nhà đều được cung cấp trên FB cá nhân.

2

Những lời thách thức của vợ anh Hoàng gửi tới V.l.Hương.

Sau đó, .V.L.Hương cũng chủ động liên hệ vợ chồng Hoàng để đòi tiền nhưng lại bị vợ Hoàng từ chối và có những lời sỉ nhục và cả thách thức cô như “Cứ kiện thoải mái, pháp luật Úc sẽ bảo vệ những người công dân như anh chị, rồi em sẽ bị hủy visa nếu như dám động đến anh chị”…

6

Chân dung Lê Vũ Hoàng, quán quân Đường lên đỉnh Olympia mùa 6.

Quá thất vọng về sự việc này nên V.L.Hương đã quyết tâm soạn thảo đơn kiện để yêu cầu giải quyết tranh chấp tài sản giữa đôi bên tại tòa án liên bang Victoria.

3

Chi tiết về thông báo điều trần tại tòa án liên bang Victoria gửi đến các bên có liên quan.

Được biết, tại phiên tòa hai bên đã có những giải trình và tranh cãi lẫn nhau. Tuy nhiên với những bằng chứng rõ ràng được V.L. Hương đưa ra, tòa đã phán quyết bên anh Lê Vũ Hoàng phải hoàn trả ngay lập tức cho sinh viên VL.Hương số tiền như trên.

Chia sẻ

Bài viết

San San

Tin mới nhất