Sắc màu Cuộc Sống

Nhà cựu Phó Viện trưởng VKS bị 'khủng bố' bằng chất bẩn, xịt sơn sau vụ sàm sỡ bé gái trong thang máy

Hoài Sơn
Chia sẻ

Ngôi nhà của ông Linh ở Đà Nẵng vừa bị "khủng bố" bằng chất bẩn, xịt sơn lên tường rào vào khuya 4/4, sau vụ việc sàm sỡ bé gái 7 tuổi trong thang máy tại chung cư ở TP. HCM.

Khuya 4/4, ngôi nhà của ông Nguyễn Hữu Linh (cựu Viện phó VKS TP Đà Nẵng có hành vi cưỡng hôn, sàm sỡ bé gái 7 tuổi trong thang máy), trên đường Lê Lợi (Q.Hải Châu, TP Đà Nẵng) đã bị “khủng bố” bằng chất bẩn và xịt sơn lên tường rào với dòng chữ: “Ấ dâm” (ấu dâm), bằng sơn đen.

Theo hàng xóm, sáng 5/4, khi đi qua cửa nhà ông Linh thì phát hiện tại cánh cổng màu trắng có dòng chữ trên. Ngoài ra, phía trước cổng cũng bị ném nhiều chất bẩn.

Xịt sơn bôi bẩn.

Ném rác vào trong nhà.

Theo ghi nhận của PV, đến trưa 5/4, những chữ viết bằng sơn đen trên cổng nhà của ông Linh đã được xóa, tuy nhiên, ngôi nhà này vẫn trong tình trạng đóng kính cửa.

Trước đó, dư luận cũng đã lên án gay gắt việc cư dân mạng kêu gọi tập trung “check in” và có những hành động giễu cợt trước nhà ông Linh.

Cánh cửa bị bôi bẩn.

Trước đó, nhiều bạn trẻ đến check-in trước nhà ông Linh đã nhận nhiều ý kiến trái chiều.

Liên quan đến vụ việc, trưa 5/4, đại tá Trần Phước Hương, Trưởng Công an quận Hải Châu, TP Đà Nẵng, xác nhận, cơ quan công an đã nhận được thông tin về việc nhà ông Nguyễn Hữu Linh - cựu phó viện trưởng VKSND TP Đà Nẵng tại đường Lê Lợi thuộc quận này bị bôi bẩn. Ông Hương cho hay sáng cùng ngày, công an đã tới hiện trường để kiểm tra và ghi nhận, cổng nhà ông Linh bị bôi bẩn, ném rác.

Chia sẻ

Bài viết

Hoài Sơn

Tin mới nhất