Sắc màu Cuộc Sống

Nhà báo Lại Văn Sâm tha thiết xin 27 'Lại Văn Sâm giả mạo' gỡ bỏ hình ảnh của mình trên facebook xuống

Hà Anh
Chia sẻ

Mới đây, nhà báo Lại Văn Sâm thông báo đã có dấu xanh trên facebook đánh dấu trang chính chủ của ông. Ông cũng sẽ tham gia livestream với người hâm mộ trên trang facebook của mình.

Nhà báo Lại Văn Sâm có chia sẻ rằng nếu coi facebook là một đại gia đình thì ông được xem như “em út” bởi lẽ ông mới bắt đầu sử dụng chúng từ cách đây một tháng. Tuy nhiên, với vị thế của một nhà báo, người dẫn chương trình nổi tiếng cả nước, ông nhận được rất nhiều sự quan tâm, chia sẻ, thăm hỏi từ phía người hâm mộ trên trang facebook cá nhân.

Nhà báo Lại Văn Sâm tự nhận mình là em út trong đại gia đình Facebook.

Cảm thấy rất vui khi đọc những bình luận ủng hộ từ phía người hâm mộ, nhà báo Lại Văn Sâm nói rằng ông rất biết ơn, trân trọng những tình cảm ấy. Và hi vọng những lời lẽ yêu thương, gửi gắm đó xuất phát từ sự chân thành của mỗi người chứ không phải chỉ là sự quan tâm hời hợt trên thế giới ảo.

Gia nhập đại gia đình Facebook từ tháng 10, đến nay, nhà báo Lại Văn Sâm xác nhận mình vừa nhận được dấu tích xanh, như một sự công nhận đây là trang Facebook chính chủ của Lại Văn Sâm. Nhiều Facebook khác giả mạo ông đã lần lượt được xóa bỏ. Tuy nhiên vẫn còn tồn lại khoảng 27 cái, để cả hình đại diện của ông.

Nhà báo Lại Văn Sâm vui mừng vì mình nhận được tích xanh của Facebook.

Nhà báo Lại Văn Sâm đã thể hiện sự mong muốn của mình như sau:

“Tôi nghĩ thế này: Ô, hóa ra ở Việt Nam có nhiều người trùng tên ra phết! Nhưng, 27 ông Lại Văn Sâm kia ơi, các ông làm ơn gỡ những tấm ảnh của tôi, chứ chắc chắn không phải của các ông rồi, xuống đi!

Hãy gắn ảnh thật của mình lên cho đàng hoàng, thế mới là chính nhân quân tử và đáng được tôn trọng chứ! Còn với đại gia đình facebook, các anh, các chị là những người đi trước, chắc thừa kinh nghiệm và hiểu biết để phân biệt chính xác đâu là thật, đâu là giả, để tránh được mọi sự nhầm lẫn, đôi khi là cả lừa đảo.

Sắp tới, em sẽ có buổi livestream trên trang facebook cá nhân duy nhất này của mình (xin nhấn mạnh là duy nhất, có gắn nút xanh) để trực tiếp giao lưu với đại gia đình facebook nhé. Viết đến đây chợt nhớ tới nhân vật Benjamin, sinh ra đã là 1 ông già, càng nhớn càng trẻ ra, rồi khi về già lại hóa thành thằng trẻ con. Chợt giật mình: Ơ, sao mình giống ổng thế! Hơn 60 tuổi mới sinh ra trên facebook!!! Nhiều bạn hỏi, có vui không? Vui chứ! Vì, như nhà thơ Evtushenko của Nga đã viết… “Con người ta Hạnh phúc được sinh ra! Bởi Sinh ra - không phải là Chết!”.

Chia sẻ

Bài viết

Hà Anh

Tin mới nhất