Sắc màu Cuộc Sống

Nguyên Phó giám đốc công ty xi măng truy sát cả gia đình em gái vì món nợ 3 tỷ đồng

Định Nguyễn
Chia sẻ

Bực tức vì anh Vương nợ món nợ 3 tỷ đồng chưa trả, Bùi Xuân Hồng đã mang theo dao, súng sang nhà em gái tìm gặp để đòi nợ. Tại đây hai bên xảy ra xô xát ông Hồng dùng dao đâm 3 người thương vong.

Sáng 15/9, một lãnh đạo Công an tỉnh Thái Nguyên cho biết các đơn vị đang tích cực điều tra làm rõ vụ án giết người xảy ra trên địa bàn phường Chùa Hang khiến 3 người trong cùng gia đình thương vong xảy ra vào tối 14/9.

Theo đó, vào tối 14/9, ông Bùi Xuân Hồng (63 tuổi, ở phường Thịnh Đán, T.P Thái Nguyên) đến nhà em gái là bà Bùi Thị Hà (60 tuổi, ở tổ 14, phường Chùa Hang) để tìm gặp anh Nguyễn Thành Vương (38 tuổi, con rể bà Hà) (anh Vương là con rể của bà Hà) để đòi nợ số tiền 3 tỷ đồng.

Nhiều người dân bàn tán xôn xao sau vụ án mạng.

Khi đi ông Hồng mang theo 1 con dao nhọn loại dao bầu có cán gỗ, 1 con dao bấm, một khẩu súng bên trong có 03 viên đạn, 01 chai nhựa dung tích 1.5 lít đựng xăng.

Tại nhà bà Hà, ông Hồng đã gặp anh Vương và xảy ra xô xát. Sau đó ông Hồng dùng dao bấm đâm hai nhát vào ngực anh Vương làm anh ngã ra đất. Lúc này có ông Nguyễn Văn Thành (chồng của bà Hà) lao vào đẩy ông Hồng ngã xuống đất.

Ông Hồng bần thần tại cơ quan công an.

Bà Hà cùng con gái chạy đến giữ tay ông Hồng. Trong lúc giãy dụa ông Hồng đã rút được tay đang cầm dao ra và đâm liên tiếp vào người ông Thành, bà Hà. Sau đó hàng xóm đến căn ngăn, tước dao, đưa ông Hồng ra ngoài và đưa ông Thành, bà Hà, anh Vương đi cấp cứu tại Trung tâm y tế huyện Đồng Hỷ, tỉnh Thái Nguyên.

Hậu quả làm bà Hà tử vong trước khi đưa vào Trung tâm y tế huyện Đồng Hỷ; Ông Nguyễn Văn Thành, anh Nguyễn Thành Vương bị đa chấn thương với nhiều vết ở đầu, ngực, vùng bụng, tay. Hiện ông Thành và anh Vương đang được cấp cứu tại Bệnh viện Trung ương tỉnh Thái Nguyên.

Công an thành phố Thái Nguyên đã phối hợp với phòng chức năng của Công an tỉnh, các cơ quan, đơn vị có liên quan tiến hành khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi và lập hồ sơ theo quy định pháp luật.

Ngay sau khi nhận được thông tin về vụ việc, lãnh đạo thành phố Thái Nguyên đã kịp thời đến thăm hỏi, động viên và hỗ trợ gia đình người bị nạn tại Bệnh viện Trung ương tỉnh Thái Nguyên, nhà đại thể Trung tâm y tế huyện Đồng Hỷ, Thái Nguyên.

Đáng chú ý, ông Hồng là nguyên Phó giám đốc Công ty xi măng La Hiên đóng trên địa bàn tỉnh Thái Nguyên và đã nghỉ hưu cách đây hơn 3 năm.

Chia sẻ

Bài viết

Định Nguyễn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất