Sắc màu Cuộc Sống

Thảm án 3 người cùng tử vong trong căn nhà khoá trái ở Bình Dương: Chồng giết vợ con vì mâu thuẫn tiền bạc

Nguyễn Thúy (Tổng hợp)
Chia sẻ

Bước đầu, cơ quan chức năng nhận định vụ thảm án khiến chồng, con, cùng vợ đang mang thai tử vong trong căn phòng trọ khóa trái cửa là do gần đây giữa chị Hằng và Cường xảy ra mâu thuẫn về tiền bạc.

Chiều 27/5, Công an tỉnh Bình Dương đã hoàn tất khám nghiệm hiện trường vụ thảm án khiến 3 người trong 1 gia đình tử vong tại phòng trọ khoá trái cửa thuộc phường An Bình, thị xã Dĩ An (Bình Dương).

Các nạn nhân được xác định là Trần Văn Cường (SN 1984, quê tỉnh Thanh Hoá) và chị Phạm Thị Hằng (SN 1988, vợ anh Cường đang mang thai) cùng người con gái là bé Trần Kim Phượng (SN 2015).

Khu trọ nơi xảy ra vụ thảm án. Ảnh: báo Thanh Niên

Theo báo Trí Thức Trẻ, sau khi khám nghiệm hiện trường, cơ quan chức năng đã có kết quả điều tra ban đầu xác định nạn nhân Hằng và Phượng đều chết vì mất máu cấp. Cả 2 nạn nhân này đều có vết thương nặng trên phần cổ. Còn Cường tử vong trong tư thế treo cổ bằng sợi dây dù.

Bước đầu, lực lượng chức năng xác định có thể người chồng đã ra tay sát hại vợ con rồi tự tử. Tại hiện trường, công an cũng đã thu giữ 1 con dao nghi là hung khí vụ án.

Bên trong căn phòng nơi thai phụ tử vong cùng chồng và con gái. Ảnh: báo Tiền Phong

Báo VietNamnet thông tin, theo điều tra, từ tháng 3/2018, gia đình trên thuê phòng trọ ở khu phố Bình Đường 4, để làm nghề bán sữa bắp cho các cửa hàng.

Sáng 27/5, một người đồng nghiệp gọi điện thoại cho Cường rủ đi làm nhưng không liên lạc được nên đến phòng trọ để kiểm tra. Sau nhiều lần đến phòng trọ gõ cửa nhưng không thấy trả lời. Khoảng 9h30 cùng ngày, người này nhìn qua cửa sổ thì thấy chị Hằng và bé Phượng nằm bất động trên giường, anh Cường chết trong tư thế treo cổ, cửa phòng bị khóa bên trong.

Về nguyên nhân vụ việc, báo Thanh Niên đưa tin, theo thông tin người nhà nạn nhân cung cấp, bước đầu cơ quan điều tra nhận định thời gian gần đây giữa chị Hằng và anh Cường xảy ra mâu thuẫn tiền bạc nên Cường đã sát hại vợ và con rồi tự tử.

Lực lượng chức năng khám nghiệm hiện trường vụ án. Ảnh: báo VietNamnet

Cũng theo một số người hàng xóm, vào tối 26/5, họ có nghe thấy động tĩnh từ bên căn phòng của gia đình anh Cường, nhưng vì quá khuya nên không ai tới xem, đến sáng thì phát hiện sự việc kinh hoàng.

Được biết, 2 vợ chồng nạn nhân hằng ngày buôn bán trái cây ở chợ, vì gần sinh nên thời gian gần đây, người vợ nghỉ ở nhà. Gia đình nạn nhân còn một đứa con khoảng 7 tuổi sống cùng ông bà ở quê.

Hiện vụ việc đang được tiếp tục điều tra, làm rõ.

Chia sẻ

Bài viết

Nguyễn Thúy (Tổng hợp)

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất