Sắc màu Cuộc Sống

Hé lộ nguyên nhân cô giáo mầm non tử vong cạnh người chồng sắp cưới đang nguy kịch ở Đà Nẵng

Ngọc Phượng (Tổng hợp)
Chia sẻ

Kiểm tra điện thoại của nạn nhân, công an cũng phát hiện một số tin nhắn của một nam thanh niên tên D. Do đó bước đầu xác định nguyên nhân vụ án mạng là do mâu thuẫn, ghen tuông trong chuyện tình cảm. 

Liên quan đến vụ chồng sắp cưới siết cổ cô giáo mầm non rồi tự sát ở Đà Nẵng, thông tin trên báo Tổ Quốc, Công an TP Đà Nẵng đã khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi và bước đầu xác định nguyên nhân vụ án mạng là do mâu thuẫn, ghen tuông trong chuyện tình cảm.

Nạn nhân trong vụ án bị sát hại là chị N.T.P.T (SN 1996, trú P.Hoà Phát, Q.Cẩm Lệ). Kết quả ban đầu, lực lượng điều tra xác nhận đối tượng gây án là Nguyễn Viết Quyết (SN 1996, quê Nghệ An, tạm trú Đà Nẵng) là chống sắp cưới của nạn nhân.

Ngôi nhà nơi xảy ra vụ việc. (Ảnh: Báo Tổ Quốc).

Qua khám nghiệm tử thi, cơ quan điều tra xác định chị T. bị siết cổ bằng dây điện dẫn đến chết ngạt. Còn Quyết bị trọng thương do dùng dao tự rạch bụng và cắt 2 cổ tay.

Theo thông tin ban đầu trên báo Thanh Niên, khoảng 18h30 ngày 26/9, bà Thủy mở cửa nhà ở hẻm 896 đường Trường Chinh (P.Hòa Phát, Q.Cẩm Lê, TP.Đà Nẵng) thì phát hiện con gái mình là N.T.P.T. tử vong, cạnh người chồng sắp cưới đang nằm bất động. Bên cạnh 2 người có một sợi dây, 1 con dao và vũng máu lớn. Bà Thủy hoảng hốt la lên rồi ngất xỉu ngay sau đó.

Lực lượng chức năng khám nghiệm hiện trường. (Ảnh: Báo Người Lao Động).

Nghe tiếng hô hoán lớn, hàng xóm qua kiểm tra thì phát hiện nam thanh niên còn sống nên đã đưa đi bệnh viện cấp cứu. Anh Quyết bị thương ở vùng bụng và đứt mạch máu ở tay.

Được biết, Quyết và T. vừa tổ chức đính hôn cách đây vài tháng và dự kiến sẽ làm đám cưới vào năm sau. T. là giáo viên một trường mầm non ở phường Hòa An, quận Cẩm Lệ còn Q. là công nhân.

Qua kiểm tra điện thoại của chị T., công an cũng phát hiện một số tin nhắn của một nam thanh niên tên D. Do đó, nhận định ban đầu, Quyết đã ra tay sát hại vợ sắp cưới rồi tự sát vì ghen tuông.

Chia sẻ

Bài viết

Ngọc Phượng (Tổng hợp)

Tin mới nhất